October 03, 2008

.countdown.

12 yon ng October 1.
nagtext sakin si Levi, pero nabasa ko na nung nagising ako.
sabi niya, parang "october na paLa! Lapit na birthday ng jini ko"
sabi ko naman sa sariLi ko, "ay onga! exciting!"

pero aanuhin ko iyong excitement e may finaLs naman ako.
before, during and after my birthday, nagrereview ako.
what's new? this happened two years ago. haaay, it's sad.

wag na akong maarte at iceceLebrate ko na Lang ang aking kaarawan sa ibang araw maLiban sa birthday ko.

and here's the catch. may party dito sa bahay at waLa naman akong bisita (maLamang nagrereview ang mga c0e at busy mga friends)..despidida na rin kasi yon ng tito at tita at kuya ko.. aLis na kasi siLa. ang biLis, one month na paLa!

ayon, not aLL things go on your way taLaga.
i promise to ceLebrate my birthday the best I can.

kaiLan nga paLa birthday ko?
may kinaLaman sa countdown!
XD

10 (10th month ang October)
__
08 (2008 ang year ngayon)

ano kaya yung nasa gitna?
hihi.

No comments: