December 08, 2004

05-04-04

05-04-04

nkita q sa isa qng notebook ang doodLe na ito..

iLan b kmeng tinetxt mo ng mga sweet na quotes? iLan b kming pinapainLab mo? pinapaasa mo? ngpapakatanga sau? ang sakit isiping madami kme ang dami mong pinagLaruan. minsan, iniicp ko.. gaLing b tLga to sa puso mo? pra sakin b tLga to? sana oo.. sana Lng.. e pano kung nde? ano tawag don?

sana d ko n Lng iniicp na ako ang mahaL mo.. na ako ang gusto mo.. pra sa ganon d na ako umaasa..

aLam mo.. aLang saLita ang pwdeng itawag sau.. nakakainis ka!!! nakakainis k tLga!!!!

05-04-04
9:54 pm

nang mabasa ko ian.. naLungkot ako bigLa.. naramdaman ko na naman ang sakit noon.. 7 months ago ian.. pero parang d ko p rin mkaLimutan.. nde p rin maaLis sa aLaaLa ko.

dpat nang tigiLan to.. dpat ng gumising.. gnito n Lng.. tatawanan ko na Lng ian Lahat!!! bwahahahahahahahaha... =(
*pLastik!!*

No comments: