December 24, 2004

krismas na ata..

krismas na ata..

oo.. bukas krismas na..
grbe.. sa krismas tri nmin.. ako ang my pinakamrming gips..
e kc nmn hayskuL p Lng ako..
naicp ko.. pg coLLege n ko.. cguro ang onti-onti ng gips ko..
e kc nmn.. ung s mga kpatid ko.. compre dati..
waahh!! parang aLa p sa kLahati..
kea dpat tLga.. ifeeL q na ngaun to..
kc.. d q Lam.. bka nxt two yirs..
aLa n kong buksan n regaLo sa krismas day..

ay.. Lam nio ba..
maiyak-iyak ako nang umamin na ang mom ko na siya si santa cLaus..
kht minsan.. di p nmin cia nahuhuLi..
ang gaLing nga e!
pero.. nde nga.. aLa n qng gip gaLing ke santa..
nakakaLungkot tLga..

pti sa ninang at ninong ko..
di n ko nnghihingi.. kc nakakhiya raw..
antanda-tnda q n kc..
haii.. nde p nmn e..
pero kht gnon..
its christmas.. so kht na sad things na nngy2ri sakin ngaun..
mas marami p rin nmn ang hapi things..
meri krismas!!!!!!
sana hapi taung Lhat!! db?..

*hehehehe...=)*

No comments: