December 04, 2004

speciaL mention!

speciaL mention!

sabado ngaun at waLa nmn akong Lakad. e ung mom ko ngpasama s cherry [congressionaL] kea pumayag ako.. nLigo at ngbihis. hinintay ko p ang mom kong nanonood ng strtaLk na Live interview niLa ynez at aLvin aragon. tsk.. grbe tLgang tinapos p nmin iun bgo umLis.. mga 3:40pm kme sumakay ng jip at namiLi. grbe nga e.. ang bigat ng binuhat ko.. ansakit tuLoy ng Left hand ko.. buti nakabwi kc niLibre ako ng mom ko sa joLLibee..


uwian tym na.. sumakay n kme sa proj6 tricycLe at bumaba sa pLengke. sumakay ng jeep na npc-nia.. ndaanan ko ang dating haus ni joLens.. tas ung viLLa corrina.. naaLaLa ko c xevion.. c kris aLm q kc don cia nktira.. tas s tpat na viLLage.. huminto ang jeep kc me sumakay.. naaLaLa q nmn c kuya sam.. hehe.. sbi nia baet ko daw! beh! tas.. dumaan nmn kme s st. cLaire.. at st. anthony.. naaLaLa q c Lorie na nkakakita ng oLd pren at t2wgin nia psigaw.. ayan.. maLapit n kme sa npc gate.. ay! naaLaLa q tuLoy cLa meLa at mayLea.. don kc cLa bumababa ppunta s haus nLa.. dadaanan muna nLa ang compound ni nicoLe at pgLa2mpas ka.. ung bhay nmn ni daryL..

ayan.. asa npc n kme.. nadaanan ang mgkatabing bhay nina quinia at geLynne.. tas nsuLyapan q ung st. joseph church na mLpit don ang covered court.. naaLaLa ko nung may Liga sa npc.. nguLat aqng my isang pamiLyar ang mukha na ksaLi sa purok 5 na bbaLL team.. xientian, oo.. nLaman q n Lng na james perez ang neym nia.. at sis nia c ate jem na vaLedictorian ng 04.. tma b ko ?..haLa.. sna oo.. hmm.. Lumiko kme pakanan at ndaanan ang haus ni Lanny.. sayang! kpg dumiretso kmi.. andon ang haus ni aLfredo tas madadanan nmin ang street na nktira cLa Loren, ate Laura, joshua at anna grazieLLa.. pero nde e.. kea ppunta n kme s nia viLL. asa icp q n Lng.. anLau p ng bahay nmin.. nhinto kme sa gate papaok s haus ni jen janda.. tas sa church..ngsign of the cross ako.. baet ko! hehehe.. tas c gretzeL naaLaLa ko.. pero asar d q Lam haus nia.. tas aun.. maLapit n kme sa gate paLabas ng nia at papasok uLi sa npc.. nkita ko ung saLon.... naaLaLa ko tuLoy na isa s mga bakLa don ang mg-aaus ng buhok ko s prom.. tas asa npc n kme.. nkita q ung tiangge don.. ayan.. maLaapit na maLapit n ang bahay nmin.. pero madadaanan muna nmin ang haus ng ninong ko.. hehe.. naaLaLa ko tuLoy na mLapit na ang x-mas.

"PARA!" s wakas.. 5:50pm nakauwi n ren kme.. pero pg mgLaLakad k pa.. sa maLaya st.. maLaLakaran mo haus ni erika.. tas Lakad k pa.. knLa cLara nmn..

nreaLize ko tuLoy.. andming xientians na maLapit sa bhay ko.. aLam qng mrmi p qng nde nbabanggit pero asteeg! nde p ksaLi ang mga aLumni jan.. hehe.. aun Lng..!
*beh*

No comments: