December 06, 2004

pumasok na ba sa isip nio ang mga gn2ng sitwasyon?

pumasok na ba sa isip nio ang mga gn2ng sitwasyon?

mnsn.. kht my mhaL k na,
hndi maiwasng mdeveLop sa iba
pro pg dumating yng tym na ppipiLiin k nLa
piLiin mo kung knno k masaya
pero kaiLangn mong kaLimutan ang isa.
pra sau: two timer ata ako e..
pra sa mhL mo: nkkasawa b ako?
pra sa bgo: panakip butas Lng ako! pmpaLipas oras pa!


paano kung sobrng inLove k sa 1 tao
tpos 1 araw bumaLik ung una mong mnhaL,
cno ppiLiin mo? ung dti n gus2 mong baLikan
o ngaun n ayaw mong saktan?
pra sau: ang guLo kong tao! ang guLo ng puso ko! sna daLawa n Lng puso ko!
pra sa ngaun: ako piLiin mo kc inLab ka s akin at inLab rn ako sau..pti ayw mo kong sktan db?
pra sa dti: gus2 mo qng baLikan den go ahead! mnhaL mo nmn ako e at mnhaL den nmn kta.. noon.


mnsan b naicp mo bkit ung naLuv sau mdLas d mo gus2
ung mahaL mo bkit frend Lng tingin sau
e pano kung mLi ka? pno kung mhaL k rn pLa nia
kea Lng gnon din inicp nia!
pra sau: akaLa q kc friend Lng ang turing nia sa akin kc nde nmn cia gumgwa ng move e!
pra s mhaL mo: un nga e! akaLa q den kc kea nghesitate aqng pormahan ka! sayang tLga!

ano mas mahirp umaasa k n mhaLin k ng mhaL mo?
o subukn mo mhaLin ung ngmamahaL sau? preho db?
pero mas mhrap pg mnhaL m n ung ngmamahaL sau
kung keLn mhaL k n ng mhaL mo.
pra sau: naipit aq sa isng sitwasyong sbrng hirp mkawaLa! keLngn pg-icpin kung cno ang mas matimbang. kung pwde Lng, waLa sa inyo kea Lng masasktan taung tatLo. kapag kaung daLawa.. aray! prng hti ang puso ko nian! kea keLngn tLgang mamiLi..bhaLa k na jan! anhrap nian tLga e!

mnsan keLngn mghiwaLay pra mgkasubukan
mnsan keLngn msaktan pra my matutunan
at mnsan keLngn mong mg1 pra maLaman mong
SIYA n nga b tLga o my darating pa?!
pra sau: wg Lng saLita ng saLita keLngng gwin.. wag mtakot harpin ang mga suLiranin dhL my dhLan ang Lhat. wag mgsaLita ng tpos kc bka sya n tLGa.. nde n tLga cia mwawaLa sau o bka me eextra pa..

mahaL mo b cia? mahaL k b nia?
pno ian.. e mahaL dn kta..
keLngn ko bng mgparaya pra sumaya ka o
keLngn ktang ipagLaban dhiL mahaL kta..?
pra sau: d q Lng aLam kung mhaL nio ang isa't isa. kung cno man ang mhaL mo, bka ako..pwde ren cia.. bsta ako mhaL kta.. keLngn ko ang sgot nyo pra maLamn ko kung pabbayaan q kau kht masakit o pagLaLabn kta kc feeL ko my pg-asang mging tau o pgtuLakan kong mhaLin mo ko kc sobrng mahaL kita.


ayan.. mas nakakareLate ako sa huLi. ikaw san jan ang nararanasan nio ngaun? o noon?
*Lyp is sooo unfair!!*

No comments: