June 11, 2006

ang pagiging koLehiyaLa ko..

ay maLapit na!

ayos b titLe ko? hehe..
it doesn't mean na ramdam ko na..
type ko Ln!=]

~~~~~~~~~~

antagaL q n ren pLang d nkpgnet..
matagaL na ang two days! =p
at d nkpgpost d2 s bLog for 3 days!

kc nmn nging busy ako.
pti naubos ang netLoad ko!
buti nga me ipon aq, kea meron n nmn ako! hehehe!

~~~~~~~~~~

kahapon pLa, bumiLi ako ng bagong ceLL!
Libre sakin ng mga maguLang ko!
anong unit? secret! hahaha..=]

tas gLobe n q..
pero gngmit q p ren ung sun ko..
ung smart sim q Ln tLga ang d q type gmitin!
hahaha!

~~~~~~~~~~

bukas pLa, independence day!
aLang pasok as in Lahat!

naman! ifeeL ko n dpat ang Last day ng summer ko!
g0sh!!=[ this is it n tLga!

~~~~~~~~~~

coLLege Life.
naaaLaLa ko dati..gusto q ng mtpos ang hayskuL at mgkoLehiyo na..
tpos pag nasa gnong kaLagayan ka na..parang ayaw mo ng ituLoy..
tuLad ko, gnyan nngyri sakin.

ayaw ko p tLga mging koLehiyaLa.
gusto ko matagaL pa..cguro two months pa..
hehehe! ayos no? dmanding..

pero andito n ako eh!
keLngn ko n tLgang mgstep forward..

dpat face your fears! Live your dreams! hehehe..=]
nttkot kc ako s mga magnanakaw!! yaw ko mhoLdap!!!!
pLs nmn!! kht isang sem Ln mga hoLdapers!! Leave me aLone!!
[kc ngbbasakaLi ako n mgnda n ang sked ko nxt sem]

naprapraning na tLga ako..
naman naman!
pagkatpos b nmn ako kwntuhan ng ate ko bout hoLdapping stories nia and her friends.. susuko n ata ako..

ata Lang ian..
kakayanin ko tLga to!
isang pagsubok n nmn to! nu b ian..
sna tLga tantanan niLa ako!!!

ingat na Lang ako!=]
at gaLingan..err..ayosin ang pag-aaraL ko..

bka minsan minsan n Ln ako mkkbisita rito..
pero i'LL find a way to update this bLog..
pra masaya!=]

tiL next tym..
cguro tomorrow un.. kc aLa p nmng pasok eh!

*wahhh!*


No comments: