June 24, 2006

non stop!

it's me again.!=]
muzta na kau mga friends?

nakakainis tong bLog ko!
kc nmn, ung posts Ln ang napipindot ko..
ung me, tag at Links..nde! keLngn q png irefresh! tsk tsk..
sna sa akin Ln un nangyayari..nde s inyo...T_T

~~~~~~~~~~

wednesday, june 21 -->> rest day ko.
after ko mgnet.. pumunta ako sa sm north..
ksma ang mom and ate ko..!
nanood kme ng "kapag tumibok ang puso"
hehe.. kc ung mom ko ang taya..kea cia ung pumiLi nian..
Light Lang.. maganda nmn..! suLit! aLa aqng rekLamo!

b4 pLa kme pumunta sa sinehan.. nkita q c Loraine!
pauwi n cia at ako mgccne p Ln! hehe..
ayon, namiz ko ang "asaran" namin! T_T

thursday, june 22 -->> buong araw ako sa pLm.
aLa n nmng prof sa ethics at socsci!
buti umattend n ung natsci! hehehe..=]

friday, june 23 -->> Lumamon Ln ako! hehehe..=]
one out of three subjects ang aLang prof.
umattend na ung engLish prof nmin..
jusme! msydong sLang ang accent nia.. d q cia maintindihan..
tsk tsk tsk.!!

ksbay qng umuwi c ate jopai..
8:30pm den kc ang uwi nia..
pero maaga cia dinismiss..piniLit q Ln ciang hintayin ako..
nag-sm p kme para iLibre ko cia ng pagkain..
gabi n kme nakauwi.. 10:30 pm na!
ayos no?

saturday, june 24 -->> kanina Ln pumunta kmeng rajah suLayman monument.
maniLa day kc. aLa Ln nmn..

one hour Ln Lht!
pumunta kme sa sm. ksma q c LA at dennis..
ayon, ngstudio pic kme! hahaha..
first pic ko ngaung coLLege! ansaya..
d q masscan..tinatamad ako! tas ngvideoke..
ako pLa ngLaro ng tekken! hahaha..

~~~~~~~~~~

tomorrow, me rotc nmn kme!
non stop tLga ang psok ko..
sa wednesday pa ang rest day ko..
i can't wait!

kea Ln showing ng superman returns un!
wahhh.. atat na atat n akong mapnood un!!!
gustong-gusto kong mapanood un to the highest LeveL!!!!!
naman naman!!!

~~~~~~~~~~

me mga assignments na kme..
oh weL..! wish me good Luck!

*ciao!!*

No comments: