June 06, 2006

the ending..

kc nmn..
andaming ANIME na nagtapos na..

Lam niu na..
anime tLga haLos ang bumubuo ng araw ko..
LaLo na dis summer.!

tapos na ALICE ACADEMY s animax.
todo bitin. kc nmn kuLang sa budget..
nu ba papaLit dito??

tapos na ang YAKITATE JAPAN sa hero channeL
naman! di ko pa napnood..
nguLat n Ln ako kahapon na ngcmuLa s umpisa..
tsk tsk tsk..

tapos na ang D.N.ANGEL sa qtv 11
24 episodes Ln pLa un?
d p q sure kung tpos na..pero mukha kc!

hay..andami..
puro favorites ko!

tas andmi png REPLAY na.
tuLAd ng KALEIDO STAR sa qtv 11.

ng FULL METAL ALCHEMIST sa animax!
napanood q n kc un sa gma 7 tas nirepLay niLa uLi!

repLay den ang MIRMO DE PON sa hero channeL.
kyut kc kea d msydong nkkasawa!

pti SUPER GALS sa hero channeL uLi..
napnood q n to sa studio 23 eh!

sadness nmn.
pero meron den nmng bago..!
biLang nga LAng!
GOD(?) SAVE OUR KING sa animax!
jusme! excited n q d2..dming boys! haha..

pti I'M GONNA BE AN ANGEL sa animax uLi..
ang kyut!! pti kiLig.!!

iang dLawang ian..ngaun mgpre2miere!
ang gaganda ng drawing..kea appeaLing cia sakin!
sana nmn mgnda tLga tong mga to!

anime Lover tLga aq.! yebAh.!!=]

~~~~~~~~~~

parang nabobore n q s xientian porums..
aLa Ln..hay.. =[

kahapon ang first day of cLasses ng quescvi..
nakakamiz! todo na toh!!

06-06-06 pLa ngaun..
scary huh? nde ren..ang asteeg nga eh! hehe..!

~~~~~~~~~~

iLang araw n Ln tLga..
pasukan na..jusmiyo.. yaw ko pa..

pray JENNY pray!

*=]*

No comments: