June 17, 2006

first WEEK high!

namimiz ko na SOBRA ang bLog ko!!!

ayan.. mgkukwnto na ako!

june 12 -->> independence day!
aLa n ngang pasok, d aq nkpgnet kc nastop ako ng mga kptid ko..T_T
pero ayos Ln nmn.. inayos q n Ln ang gamit ko..
at dinama ko na ang Last day ng summer ko!

june 13 -->> first day of coLLege.
4pm ang pasok ko.. jusme!
parang exhausted na agad ako bgo ako pumasok! hahaha..=]

me new FRIENDS na ako.
cna britt, nerry and pat. jusme! apat kme! [na naman! haha..parang pikseLot]
kwntuhan! tas first cLass ay math 11!
30 min Late ung prof nmin! ayos Ln..ngpakiLaLa cia..
tas tinanong kme isa-isa ng course n gusto nmin..
ako nmn ay undecided.. barbero cnbi ko! ACCOUNTANCY kuno. =p

tas cnbi samin na ung mga gustong mgnursing [andami!] dpat 1.75 or above ang ave niLa..! whiLe ung accountancy.. dpat 2 or above! grabehan!

para mastay sa pLm.. dpat d bababa sa 2.25 ave mu..kundi deLikado k na..

pinoi nxt cLass.. tinanong kme kung anu name nmin, san skuL, anung baLak na course at bat pLm..

den, 7 na..eng na! jusme! d sumuLpot..
e mababaet p kme..mga 8 ako umaLis sa skuL!
hayy..

june 14 -->> WALA AKONG PASOK.
pero buong araw nmn ngnet c kuya jb..kea nde ako nkpgnet! T_T

june 15 -->> jusme..ayaw ko ng thursday..
kc sked ko 7am-8:30pm!

aga ko dumating! 6 am p Ln! nakasabay q p nga cna geL at mayLea s fx eh! =]

30 min L8 ung prof nmin..tas as usuaL..kinuha nia cLass cards nmin..
tas umaLis n cia agad kc me meeting chuva p cia!

8:00 pa Lng non! inikot n Ln nmn ang pLm..
tas ngMCDO. jusme! d tLga ako ngsswa! tas ng sm maniLa!=]
[quesci na quesci ah! hahaha]

11:30 bumaLik n kme sa skuL kc ethics n nmn!
d cia sumuLpot..kea break n nmn!

ang haba ng break nmin..
dpat 1-4 pm Ln..nging 8-4pm! wenk tLga!

30 min L8 ung proj nmin sa history..
ayon, andmi niang assignment! oh wEL, gnon tLga!

tas ang nde nmin aLam..aLa n pLa kmeng kLase after non..
7:30 ako nakaaLis..kung aLam ko Ln na aLa p Ln prof..sna 5:30 p Ln..sibat na ako!

june 16 -->> 4- 8:30pm ang kLase ko.
mga 3 ako nkdting s skuL kc sabay kme ni britt mgba2yad pra s rotc!
tas nkita ko c LA sb nia LAhat ng freshies pu2nta s roxas bouLevard!
4-9 daw! that mins..aLa akong kLase! swerte!
pero..pinaLakad Ln kme don e nkadoLL shoes ako..kea parang nakaapak n ako sa semento!
tas kinuLong kme don [parang kisay!!!] para mnood ng maniLa dance..
tsk tsk..! buti ksma ko c LA umuwi.. mga 8 kme pinaaLis!

~~~~~~~~~~

ang haba b ng kwnto ko?
hehehe..aLa Ln..pra nmn ma-upd8 ko kayo!

thank God! aLa akong pasok pg saturday.
pero bukas.. me rotc kme! naman naman!

me Lakad p nmn kmeng pamiLya..
kc FATHERS' DAY bukas!

pg d ako umabot.. babaunan n Ln daw niLA ako..!!
ang sad..pero sana tLga pauwiin kme ng maaga.
pra makasama ako!!!!!! wahhh!!!

~~~~~~~~~

dadi!!
happy fathers' day po!!!!!!
Love you!!

batiin niu ren ang mga tatay niu!!
hug and kiss them!=]

aLL in aLL, ayos Ln ang first week high ko!
me mga badtrip times..pero mas maraming happy times!
kc new friends..new skuL! new chapter of my Life!

good Luck to me!
gudLak den sa inyo!

i-enjoy Ln ntin to..
at sna aLang mngyri sating masama!

bka nxt week n Ln uLi ako mkkpgnet..
su2bukan q sa wed! hehehe..=]

*buhbyeee!!*

No comments: