June 28, 2006

hatest day -->> thursday.

tsk tsk tsk.
bukas, thursday n nmn.

yaw ko pg sumasapit ang thursday..
dhL buong araw akong aLa sa bahay.

~~~~~~~~~~

nagsisidating na mga prof ko!
ayaw p e no?
ewan ko ba.. sbi q aayosin q n tong coLLege Lyp q..
pero tinatamad p ko sa ngaun..
sna mgbago na ako.. para nmn mreach ko ung goaL ko..

grabe!
asteeg ung mga nkuha qng bgong kaibigan..
una sa Lht, tanggap ang pgging bangag ko..
kasundo ko nmn cLa..
at matitipid..atList naiimpLuwnsya ako ng mgnda..
kea Ln, todo sipag mg-araL..gc kumbaga..
keLan kea ako mggng gnon?
mgiging masipag n b tLga ako?

grow up jenny.
hahaha..inano ang sariLi e no? weird! senxa na!

~~~~~~~~~~

showing na ng superman returns ngaun!!
naman naman! keLn kea ako mkknood non??

sna maLapit na!

~~~~~~~~~~

marami p sna akong gustong ikwnto..
kea Ln me keLangan p qng tapusin..
at inaantok na ako!!!

aLa-siete ng umaga ang first cLass ko bukas!!
tsk tsk tsk..

at 8:30 ng gabi pa ang uwian ko..
sna nde dumating ung prof ko sa Last cLass ko..

mwahahaha..

*sana!*

No comments: