August 03, 2006

it's aLready august..

yah ryt..
hehe, parang L8 reaction ata ako..=p

~~~~~~~~~~

ay nku.. di ko mbuksan ung printer nmin..
di ko tuLoy mascan ung pix nmin ng pikseLot..
gusto ko kcng mgpost sa bLog nmin..
nu b ian! Lgi n Ln nde ntutuLoy ung pgpost ko don..bakit kea?

pti di ko ren mscan ung new coLLege studio pix ko..
nung monday un, sa tronix sa sm maniLa..
nguLat nga ako sa waLLet size niLa eh.. anLiit kc..! haha..
pero maganda ung background..dming pgpipiLian..asteg.=p

nxt tym tLga ipo2st ko rito un..
kpag naayos na ung scanner..!=p

wahh, sna sipagin uLi ako tuLad ngeon!

~~~~~~~~~~

Lam niu b, ang sama tLga ng sked ko..
kc b nmn, naurong ung midterms nung wednesday imbis na monday..
kc db 2 days nmn ung suspension of cLasses..
tas grabe, 8:30pm db ung uwi ko nung tuesday [weL, everyday nmn] tas 7am nmn ung pasok ko kinabukasan..
kumusta nmn un db?
panu ako ng-aaraL non?
buti nga nagwan ko ng paraan..ng-araL ako nung tuesday morning..
pero ang gaLing ko nmn kung ntapos ko un Lht.. hayy..T_T

ngpatuLong n Ln ako sa Kanya.
Lgi nmn eh.. Lyk before akong umaLis ng bahay.. at before sumakay sa fx/jip..
ciempre, keLangan ng guidance Niya..=]

~~~~~~~~~~

about midterms:
1st day, august 2 -->> first exam: socsci !
madaLi cia tutuusin kpg nabasa at npg-araLan ko tLga ung mga hndouts..
e nde eh..haLLEr? anong petsa ko n b nkuha un?? hmp..
tas isa p ung pasaway n prof nmin! twice p Ln ngppkita samin..
sibakin n kc un eh! kme ung ngsusuffer.. kea todo seLf study n Ln..T_T

second exam: phiLo!
ay nku..super duper hirap..amp..
me mga never seen nga akong terms don eh..
grabehan! sobrang onti Ln tLga ung xur ko don..
gudLak..!! T_T


2nd day, august 3 -->> math Ln exam..
grabe..kuLang ung daLawang oras..
ang haba kc.. 40 items..tas andmi png dpat isoLve..tskk..
ngkaron ako ng stiff neck!
kaw b nmn, nakayuko ng 2hrs tas ngkandahiLo-hiLo k pa sa mga pinagbababasa mu..jusmiyoo..!!


kea ako ngnnet ngeon kc s monday at tuesday ung 2nd prt ng exams ko..!
kainis nga eh..sna di n Ln ngstop..
kc nawaLa n ung momentum..ayan tuLoy, internet n nmn ako!=p

~~~~~~~~~~

ay grbe.. ang panget panget ko na..
ang usok kc s mayniLa..kuLang s puno!
ngkkron n q ng pimpLes..tas meron akong isang pimpLe n dumugo..
ngbLee2d cia..kea nmn keLngn ng patungan ng bandaid..!

wawa nmn..


tLga nmn,, piniktsuran ko p sriLi ko..
e kc nmn, ang weird tLga ng experience ko n ian!
kmukha ko n b c recca hanabishi?
cia ung bida s fLame of recca, anime ian mga pare!

nde nmn ian ung bndaid n gnmit ko s skuL knna..
ung maLiit Ln na wyt na bandaid na nabi2Li s watsons..
tas tinatanong ako ng mga bLkm8s ko..

"jenny, nakipagbugbugan ka ba??"

mwahaha, ayos un ah! ayos na banat!=p
ayyy nde...!!

~~~~~~~~~~

bka sa wednesday n uLi ako mgnet..
kc u know araL mode..hehehe..=p

ay sa wednesday, burtdEi ng ate ko!!
saya nmn..!!
pagkatapos ng unos [midterms] ay ang kaginhawaan [handaan!]!!
yEY..!!!! advance hapi burtdei ate!!

speaking of, dming me burtdEi dis august..
ung daLwang cuzin ko.. ung LoLa ko.. ung kLows pren ko..
at ung ate ko ciempre.. pti kLasmyt ko nung hasykuL..!=]

advance hapi burtdEi..!!=]

~~~~~~~~~~

o cia, nde niu Ln aLam..
twice ko n tong tinatype..
hmp.. me topak kc tong bLogger eh..!!! >.<

saLamat s pgbisita..tag keo ah..!!

*buHbyee,!!*

No comments: