February 09, 2007

muzta naman un??

hectic ang sked ko bukas.
february 10, 2007.

7:30am dapat nasa skuL na ako.
bakit kamo? dhL sasaLi ako sa mathira mathibay ng 8am.
muzta naman un?
ako na aLang interes sumaLi sa mga contests, ako na Laging inaayawan ang mga ito at sinasayang ang mga pagkakataon?
aysus. kapag napiLit k nga naman, waLa ka ng magagawa. .

sabi sa poster, hanggang 10am un.
so masisira utak ko sa Loob ng daLawang oras.
gudLak.

pagkatapos nun, ratsada agad sa bahay ng bLockmyt kong c aiLene 'mam' siLva [buo tLga.=p] para gawin ang invention namin.
me contest kasi akong sinaLihan, 10 members per group na ggwa ng invention gaLing s mga recycLed materiaLs.
kanina Ln inaannounce samin un at sa monday, feb 12 na ang submission ng entry.
isa pa, muzta naman un?

at pagsapit ng 4pm, may cadets' baLL sa skuL. aysus, ewan ko Ln kung makakapgsayaw pa ako. sa sobrang pagod, tsk. ah basta, di ko un tatapusin kahit aLa akong attendance. hmp!

~~~~~~~~~

dati ko pa tong gustong iLagay, haha. buti masisingit ko na ito ngayon.


Photobucket - Video and Image Hosting Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting Photobucket - Video and Image Hosting
credit sa mga friendster accounts niLa.

hindi iyan iisang tao.
si jeme [kabarkada ko- pikseLot] at si pam [kabarkada q ngeong kaLej-ot cLub]
ang mga iyan.
magkamukhang-magkamukha siLa no??
ang pagkakaiba Lang niLa, maLiit si jeme at matangkad si pam.
pareho siLang maganda, mataLino at cLose ko!
grabehan, kaya kapag nkkita ko si pam, naaaLaLa ko si jeme. naks.
at isa pa, kapangaLan ni pam si pammie!

aLam kong naguguLuhan ka na. haha.
muzta naman un??

naasteegan Lang ako. hehe.
sana magkita siLa face to face.
at aLam qng aware siLang magkamukha siLa.=p

ankyut.=p
baka twins siLa. naks, super twins! hehe.=p
jowk jowk.

o cia, senxa na ngeon Ln upd8 ko.

*heheehehehhe!=p*

5 comments:

ranDle said...

ankukyut nman nila...
kya lng mukhang mga bata pa... hahaha(^^;)

jamie said...

oonga noh.. kamukha ko.. bwahaha.. baka magkapatid kami tapos lahat ng genes para tumangkad napunta sa kanya. hahaha

**JENNY** said...

onga kuya randLe eh..mukha cLang bata..pero c jeme Ln tLga ung bta jan..kht in person..hehe.. peace jeme! =p

hahahha..sna mgkta keo mnsan ni jeme.. cguro pg nngyre un, prng nkharap keo sa sLamin..=p

jamie said...

ganun ba talaga kami magkamukha? hahaha..

**JENNY** said...

oo jeme..pramis..!!
preho keo ng buhok.. as in..bsta..!! kita nmn s pix jeme db?? hehehehe..=p