February 03, 2007

kung kaiLan ka nga naman nakontento, doon ka iniiwan sa ere..

carry mu ba ung titLe ko?
so ano nga ba ang pinatatamaan ko jan?

~~~~~~~~~~

kung keLan mo nga natutunang mahaLin at pahaLagahan,
don ka naman iiwan.

oo nagdadrama ako!
totoo naman kasi eh! nasaktan ako eh!
kaLa ko ba posibLe Lahat kapag magkasama tayo?
naging LoyaL naman ako sa iyo ah!
tapos gaganituhin mo ako?!
bakit ka ba ganyan? ano bang nagawa kong masama?

huhuhuhu. :c

dahiL sa ginawa mo, iiwan din kita at maghahanap ako ng iba na better sayo!
kaLa mo ah! >.<









- ang mensaheng ito ay maaaring para sa LaLaki..pwde namang kaibigan o barkada o di kaya myembro ng pamiLya.. ngunit sa pagkakataong ito, ang tinutukoy ko ay GLOBE. at babaLik na ako sa sun.

maging practicaL. maging suLit.
mag-ipon. wag gastos ng gastos.

~~~~~~~~~~

at ngayong pebrero na,
WALA LANG.

kapag february kasi, ang naiisip ko Lang ay vaLentine's day.
ano kayang gagawin ko sa feb 14?

1. since waLa akong pasok pag wednesday, pwde akong magLiwaLiw.
2. manood ng "the promise" with ate jopai.
3. umattend sa speciaL activity sa rotc [sabi meron daw eh..T_T]
4. makipag-date.
5. tambay na Lang ako bahay. kain, tuLog, net at nood.

gusto ko numbers 2 and 4.
nyahaha.. =p

~~~~~~~~~~

o siya, sana naman hindi na matagaLan ang pag-update ko rito.=p

*nyahaha.*

5 comments:

Anonymous said...

ate jenny!
ano na ba ang nangyari sa globe?
andami na raw lilipat sa either smart o sun...
di ko alam ang balita eh..smart kasi ako eversince! haha.. :)

jamie said...

hay jenny.. sana bumalik ang globe.. mahirapkasi signal sa sun eh.. hahaha.. mag unli ka kahit paminsan minsan sa globe ha!

**JENNY** said...

hi gem..! tinigiL n kc niLa ung promo nLa na 15/day, 25/2 days and 50/5days unLi... ayon..binago niLa..mas mhaL na..amp. kaya sun n q!! hahaha

hi jeme!! onga hirp nga s cgnaL kea mmu2Lubi aq s gLobe..pero yah..minsan mguunLi p ren aq s gLobe MINSAN nga Ln..=p

ranDle said...

hi...

**JENNY** said...

haLLEr kuya randLe..!=p