February 24, 2007

pampasakit ng ULO.

dahiL mabaet akong tao at aLam kong mababaet den kayo,
samahan ninyo akong sumakit ang uLo!

paano ba naman kasi, buong Linggo akong umaLis ng bahay!
naubos ang pera ng nanay ko at naubos ang energy ko sa sobrang pagod.
buti nga nasisingit ko pa itong Luho ko which is bLogging.

waLa naman akong gusto sisihin.
ganito naman taLaga ang buhay.
minsan keLangn magsakripisyo, mapagod at sumakit ang uLo.

~~~~~~~~~~

maLapit na ang katapusan ng ROTC (sy 06-07) ko.
maLapit na ang pagtatapos ko as a ROTC cadet.

gusto ko na itong matapos.
gusto ko na itong mawaLa sa buhay ko.

at bukas, ang pinakamahirap at pinakaayaw kong pangyayari rito ay magaganap na.
huhuhuhhuhuhuhuhuhuh!
iiyak na Lang ako.
kasi ung feeLing na mainit na haggard na gutom na pawis na nakakabadtrip ay sobra namang nakakaiyak.
ayoko na taLagaaa! as innn!!

mukha Lang namin ang makikita.
as in buong katawan, covered! at anong oras un?
hapon pa as in hapon. huhuhuhu.. :c

gudLak.
kwntuhan ko n Ln keo.
hay :c

~~~~~~~~~~

ito pLa ang sagot sa guessing game ko sa aking previous post.

1st drawing: tma c jeme. apat na seksing babaeng nagmamadyong.
2nd drawing: tatLong LaLaking nakikipagpaLigsahan umihi sa can.
3rd drawing: seksing babaeng tumatambay katabi ang poste. kita ang boobs niya at maLaki niyang pwet.

nyahaha. anu, satisfied?

*sakit ng uLo ko. rest n q.*

No comments: