February 16, 2007

yugyugan na ito!

may hangover pa ako from Last night's concert.
weL, post vaLentine concert entitLed heart sLam.

first time kong makita ang mga banda.
5 songs per band ung tinugtog niLa.

~~~~~~~~~~

una, itchyworms. kyut ni keLvin yu.
first time niLa sa PLM. grabe. gaLing.
una niLang kinanta ung kabataang pinoy then, awit ng barkada.
aysus, nagdrama naman ako. namiz ko pikseLot.
tapos ung new song niLa, akin ka na Lang at ciempre ang finaLe ay BEER.
asteeg taLaga mga pare!

pangaLawa, IMAGO.!!
as in imagoooooo!! si aya!! super pretty. ang puti niya. ang gaLing niya. ang ganda ng boses nia. grabe kung LaLaki Ln aq, mahaL ko na siya. weL, kahit gurL ako, gusto ko siya! grabe. as in. wiLd na to.
nagwawaLa na mga tao. spoLarium muna kinanta niLa, tas akap!! akap!! as in akap!!! haha.
tpos d q Lam ung titLe ng daLawa pa. ang finaLe ay TARALETS! wohooo! yugyugan. nadadaLa nga ako eh. naapakan ako. sakit ng toe ko!

pangatLo naman sandwich.
nung una, d nmin makita si raymond. aysus. andon na pLa siya sa harap nmin!
ang gwpo niya!! aLa ciang makapaL na eyeLiner! hahahahahahahahha...
parang singLe. parang aLang asawa.
kyut niya mgrap. gaLing niLa mgperform. ankuLet niLa.!! pti c mong, ung guitarist ankyut syet!!
nung sugod na, aysus. kung d Ln aq nakahawak s bLockm8 ko, nadaLa na ako parang agos ng tubig. haha.=p

then ung pinakahihintay ko na. CALLALILY.!!
c kean ko!! hehe. jowk. haggard nga cLa eh. pero ayos Ln, gwapo pa rin.
kamukha ni kean si prince gian ng princess hours.
take my hand and stars Ln ang Lam ko s kinanta niLa. sympre finaLe ung stars! grabe. bitin nga ako eh!!

ang huLi ay sugarfree.
kahit na hindi siLa indemand ngeon o parang d masydong sikat, aysus! mapapagaLaw ka sa mga kinanta niLa!
hari ng sabLay nga ung una niLang kinanta eh. hehe.=p me naaLaLa aq. nyahaha.
asteeg ung tuLog na. asteeg niLang magperform as in.!!
ang gaLing grabe!!

~~~~~~~~~~

did you know: napapakinggan sa 97.1 ang concert kagabi.

regrets: di ko dinaLa ung digicam namin. sayang. bandang harap na ako eh. onting zoom Ln un, maLinaw q na cLang makukunan. sayang tLga.

Lessons Learned: wag mag-open shoes. kasi andming beses akong naapakan. shak. ansakit.

aLL in aLL: i want more. more. as in more.

videos: visit my muLtipLy, http://ilabmyself.multiply.com

next vaLentine concert uLit! woooohoooo.!

*nyahaha*

5 comments:

ranDle said...

mag open shoes b?hahaha
kya nga nauso ang chucks eh para sa mga concert na ganyan...

**JENNY** said...

e aLa nmn aqng chucks..pti dmi nming naka-open shoes! haha,, bwaL kc smin eh..kea un Ln ung tym (concert)n pwde.. kea goooohh! hahaha..

jamie said...

bawal angg? naka open shoes? o naka close shoes?

**JENNY** said...

ha? samin b? bawaL ang nakaopen shoes kpg cLass hours..
kaya naman todo open shoes aq nung concert..nyahaha..naapakan tuLoy aq..=p

ranDle said...

nsabik sa open shoes..hahaha