April 16, 2007

busy ha?

ngayong bakasyon, may kinakarir akong gawain..

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


ayan. uhm, isa siyang "book" kuno..
it is simpLy a compiLation of my bLog entries with a scrapbook styLe..
ngayong apriL ko pa Lang nasisimuLan at nasa apriL 2005 na ako.
whoa. many more to go pa ah.!

~~~~~~~~~~

oh weLL, and dahiL nga don, maLamang nababasa ko ULI ang mga dati kong posts..
gosh. bata pa taLaga ako non. ang immature ng mga sinasabi ko!
hahaha. natatawa na nga Lang ako eh. andrama kasi sobra (try niyong tingnan sa archives ko).

what's amazing is ngmature na nga ako when it comes to my writing skiLLs and the content of my post.
cguro isang reason na rin ay dahiL hindi na ako heartbroken and kinda desperate! haha

anyway, dahiL na rin naman sa past ay natuto ako.
yes, that's true.. it made me stronger and smarter!=p

~~~~~~~~~~

advance happy 18th birthday LA perez!
that's tomorrow. another debutant!=)

that's aLL foLks.
wait for my next post ah!

*=)*

4 comments:

Anonymous said...

aww..ang nice naman nito ate jenny! gusto ko rin magstart ng ganyan.!
wait pano mo ginagawa:
piniprint mo ba bawa't isang post? hmm..parang ang dami nun a. :))
shocks parehong pareho tayo..parang dati ang drama at puro love-related ung posts ko tapos ngayon...halos wala na! haha. :) congrats sa improvement naten? hehe.

**JENNY** said...

hi gem..! thanks.=)
uhm, yes.. piniprint ko.. ciempre todo coLumn nmn ako sa isng page pra tipid! haha..=p kc cmpre.. nde nmn forever tong bLog..m2ya masira.. tas mawaLa Lht! whoaa! noo! sakit non..=p

onga, congrats satin!! hehehehe!!

ranDle said...

astig, nice nman... may pinagkkaablahan k pla ngaung summer... hehehe

**JENNY** said...

yah..opcurs..
para naman nde masayang ang oras ko..=)