April 09, 2007

pagkatapos ng sakripisyo..

natapos na nga ang HoLy Week.
iLang araw na rin akong hindi nag-onLine..
at hindi nakapag-update rito.

so what happened to me..?

1. tumaba ako.
Lagi naman ito nangyayari kapag bakasyon.
ian ang epekto ng waLang masyadong ginagawa.

2. so ang naisip ko to prevent number one kahit onti, sinisimuLan ko uLi ang aking hobby -->> scrapbooking. baguhan Lang ako rito kaya hindi masyadong maganda ang mga gawa ko. haha! sa bagay, randomness naman un eh kaya ok Lang kahit ano ang iLagay.=p

3. siyempre kaiLangan ko ng materiaLs para sa number two, kaya gumagastos ako para rito. nagpapaprint ng pics, biLi ng mga pampaganda.. so ung ipon ko, waLa na. siyempre, aLa ng aLLowance eh, aLa kcng pasok, :c

4. dahiL aLang pasok, naLuLungkot ako kasi naiisip ko na hindi na kami magkakakLase ng mga bLockm8s ko. one year ko rin siLang nakasama..aww.

~~~~~~~~~~

ang sad naman kasi itong bagong Layout ko ay may topak.
hindi ko muna siya papaLitan kasi mejo tinatamad na akong paLitan at gusto ko ito.
kainis naman. hindi ko maayos. huhuhu. :c

~~~~~~~~~~

in a brighter side, marami akong shows na inaabangan ngayong summer.
since namiz ko na rin ang uLtimate hobby ko which is watching tv.

ito ung mga shows na pang-gabi:
monday - amazing race aLL stars sa axn (minsan sa studio 23 at 8am)
tuesday - phiLippine's next top modeL sa rpn at 8:30 pm
wednesday - project runway 3 sa etc at 10 pm
thursday - america's next top modeL 6 sa etc at 10 pm

kainis nga eh kasi pag friday, aLa!
nasira tuLoy ung rhythm!=p
kahit na pwde ko ng maLaman dito sa net ung mga resuLts ng mga shows na ian, hindi ko ginagawa para naman aabangan ko taLaga.

~~~~~~~~~~

o cia, nood na ako uLi ah..hehe!

*ansarap ng caLamares! uLam nmin for dinner!*

No comments: