April 02, 2007

nagkita-kita na rin!

first post ko 'to dis apriL 2007.
nice naman.

~~~~~~~~~~

before mag-apriL, nagkita-kita na rin ang PikseLot.
march 31. first time for this year.
at akaLain niyo bang ngayon Ln nanLibre si jeme after 4 months?
hahaha. it was due to the fact na busy kami at nde makapagconnect ang mga sked nmin!

sa maLL of asia kme pumunta.
nagkitaan muna ako, pam at c meLa sa mcdo carpark kc c jeme nag-eexam pa..
hahaboL na Lang.
so sariLing sikap kameng tatLo makapunta sa MoA to think na nde p kme nkkpunta don.
pero ciempre me directions kme gaLing ke jeme papunta don.

so nag-mrt kme den jeep sa taft!
at boom. nasa MoA n kme! asteeg.=p

anLaki nga ng maLL n un..
puno na siya ng stores.. kasi db dati, nde pa raw masyado?=p
nagLibot-Libot kami. gosh.
take note: may sinat na ko nian ah. with sipon pa! haha. kaderder. =p
tapos nagpapapagod pa ako.! >.<

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


ciempre, habit na namin ang magpapicture!
sandamakmak na pictures! haha.
kung kamuLtipLy namin kayo, cguro sawang-sawa na kayo sa mga mukha namin!
hahahahaha. ayos tLga!=p

ansarap (daw) ng food. sa bacoLod's chuva!
feeL ko rin masarap eh.
tsk. pesteng sipon kc, aLa tuLoy aqng maLasahan!

thanks jeme for the food and for the studio pics.
thanks meLa and pam for the mrt experience!
and thanks meLa, pam and jeme for these precious moments!=p

~~~~~~~~~~

at pag-uwi ko, LumaLa ang sakit ko.
kaya naman pinapagaLitan ako ng mga maguLang ko..

kaw kasi.. Labas-Labas ka pa jan!



super hirap tLga kapag niLaLagnat.
i reaLLy don't want that horribLe feeLing. tsk tsk.

~~~~~~~~~~

kahapon, apriL 1.
ayon, nasa house Lang ako the entire day.
d q kc kaya magtayo-tayo.. T_T

buti ngeon, gumagaLing na ako! naks.
kaya nga nakakapagnet na eh..=p

ako Lang kasi mag-isa rito sa haus.

~~~~~~~~~~

o cia, 'tiL my next post.
ciao.

*=)*

7 comments:

ranDle said...

wow, sarap ng barkadahan...
bawat ngiti eh may katumbas na alaalang di makakalimutan...
mga alaalang di kukupas kahit halos mabura na ang mga larawang pinagkunan...(rhyming b? nagkataon lang yan...hihi)

bkit ang senti ko yta ngaun? haha!!

**JENNY** said...

nice naman kuya randLe..
napakamoving naman ng iyong comment..! ganda ganda!!
gaLing..=p

hayy.. ang pikseLot tLga.. waLang kupas!!!=p

ausgezeichnet said...

masaya sa isang barkada, lalo na kung lahat kyo ay malapit sa isa't isa, pero tatandaan na ang iyong malapit na kaibigan ay sya ring magigi mong mhigpit na kaaway...

ranDle said...

astig ng name ah "ausgezeichnet"... hehehe

nu meaning nun?

Anonymous said...

oi ate jenny!
aww..ang admirable naman tlga ng pinagsamahan niong barkada..
sana kami rin sa barkada ganito kahit college na. :) hay nako...tas sila kasi sa ust lahat..ako lang ung nasa ibang school.. :P kaya sana talaga diba. :) haha..sige daan lang..magpagaling ka!

**JENNY** said...

ausgezeichnet, hi po!
cnu ka po pLa.??
pakiLaLa ka..
tnx s comment..
yah.. i know dat..
pero d kme mg-aaway nang todo..
kami pa?? haha.. tmpuhan Ln un..=p

**JENNY** said...

hi gem, saLamat..=p
hmm, pramis magagawa rin un ng barkada niyo..! ano ang siLbi ng teLepono, cELLphone, prenster??? o bLog db? bsta dpat me communication..
pti db nga, kming apat..iba-iba ang skuL.. nakaya nmin.. so kaya niu ren ian s brkada.. kht kaw Ln ang iba ang skuL.. bsta keep in touch p ren s knLA!=)