April 13, 2007

spooky..

friday the 13th ngayon.
pansin niyo.?
and waLa namang nangyari saking masama. =)

~~~~~~~~~~

kahit na bakasyon, nakakaaLis naman ako ng bahay..
u know, sinamahan ang mom ko sa market at tagabuhat ng mabibigat na biLihin..=p

at siyempre, Laging joLLibee ang destination namin para magbreak.
gosh, taba taba ko as in. huhu.

~~~~~~~~~~

sa apriL 21 paLa, birthday ng ate ko.
may party (ofcourse naman!) at doubLe ceLebration pa!
kasi gagrad na si kuya jb sa upd! (sa wakas, 5yr course kc) sa 22..
nagceLebrate agad e noh.?=p

so, tataba na naman ako..huhuhu..
pag bakasyon taLaga..wahh! nooo!

~~~~~~~~~~

at eto pa! sa Last week of apriL, pupunta kami ng mom ko sa occ mindoro!
whoaa! siyempre, waLa akong gagawin don kundi ang kumain! huhuhuhuu..
waLa na to. yaw ko na.. :c

..and the saddest part is i won't be abLe to get onLine for two weeks!
sacrifice. T_T

~~~~~~~~~~

super random nito no? hehe!
cge, 'tiL my next post!

*nyahaha*

No comments: