April 28, 2007

grabe.

ewan ko ba. nahirapan akong buksan ang bLog kong ito.
kaya naman, ngayon Lang ang update ko.

sabi ko nga sa sariLi ko,
hindi ako titigiL hangga't hindi ako nakakapag-update rito.
kasi bukas na ang aLis namin ng mom ko papuntang mindoro.

~~~~~~~~~~

apriL 29 - may 12.
two weeks akong nasa occidentaL mindoro.
waLang net. waLang cabLe.
go. kaya ko to! huhuhu..
iniisip ko pa Lang, napaparanoid na ako. =(

tapos, sanay pa naman ako na kasama ko si ate jopai don.
kasi pag bored na ako, pupuntahan ko Lang siya at boom! bonding na.
e ngayon, mom ko Lang ang kasama ko. huhu. ung aso na Lang kakausapin ko.

sacrifice taLaga. keLngn kong mag-adjust.

~~~~~~~~~~

wishes:
1. makashare namin ung kapitbahay namin sa cabLe.
2. may net shop na maLapit para makapagnet (kapag waLang update dito, ibg sabihn ngdudusa na ako don)
3. masaya ang pagstay ko don.
4. di pa ako tumaba at pumayat na Lang!

nyahhahahaha.. nu b tong pinagsasabi ko!

~~~~~~~~~~

pero Lam mu ba, excited ako sa daLawang bagay:
1. makasakay muLi sa barko (ppunta) at sa eropLano (pabaLik)!
2. kumain ng masasarap na tocino at Longganisa! da best!

~~~~~~~~~~

dahiL sa pagpunta ko sa mindoro, hindi ako makakapunta sa:
1. kuhaan ng ROTC cLass card sa apriL 29
2. reLease of courses sa apriL 30
3. gay beauty contest sa viLLage namin

sayang. hay naku! nanghhinayang ako!!

~~~~~~~~~~

guys, pagdasaL niyo ako ha?
hahaha, parang pupuntang ibang bansa e no?=p
basta, aja! kakayanin ko to!
pati another memories na naman to!=)

kwentuhan ko na Lang kayo as soon as makapagnet ako.
whoooaaaaaaaaa!

*ciao!*

2 comments:

WOOT! said...

abah osige! gudluck saiyo! pahinga ka na muna sa blogsphere! teka.. ngaun na lang pala ako ulit nakadalaw dito.. haha.

**JENNY** said...

saLamat sa pagdaLAw ruth..
hhuhuu..buti ngeon eh nakapagnet na ako (finaLLy)!
sna makapagnet aq uLi...