August 17, 2007

aLLergy.

akaLa ko pa naman, waLa akong aLLergy.
akaLa ko, ang swerte ko kasi hindi ko mararanasan ang aberya ng pagkakaroon ng aLLergy.

ayon paLa, maLing akaLa.
may aLLergy paLa ako sa aLak.
pero bakit ganon? ngayon Lang? e dati naman, uminom ako pero di ako nagka-aLLergy?
siguro kasi, compared dati, mas marami akong nainom ngayon.
pero compared sa iba, waLang-waLa ung ininom ko na sanhi ng aking pagkatukLas na may aLLergic paLa ako don.

tsk.

ang kati tuLoy ng tiyan at Likod ko.
tas kinakati ko pa, edi humahapdi.
buti hindi sa mukha, kundi Lagot ako.

~~~~~~~~~~

bakit nga paLa ako nakainom?
kahapon kasi, birthday ng bLockmate ko kaya pumunta ako since suspended naman ang kLase at nararamdaman kong kinabukasan ay waLang pasok.
11 na ako nakauwi. at sakto un ng pag-aanunsyong suspended nga ang kLase.

kaya ako'y narito, nakaharap sa computer at nagpapakasaya. =)

~~~~~~~~~~

astig taLaga ang COE II (sy07-08).
sana magtuLoy-tuLoy ang cLoseness natin.
mabuhay tayong Lahat! =)

*coLLEgeLyp.*

No comments: