August 03, 2007

earLy vacation?

basicaLLy, 5 days in a row akong waLang pasok.
midterm week kasi ngayon, at bawat bLock ng bwat course, may kanyang-kanya sked.
swerte na ang CoE dahiL magkasunod na araw ang midterms kaya naman napaaga ang bakasyon.

first day of august (first day rin ng earLy vacation XD), pumunta ako sa bahay ng coem8 qng c rhy.. pero bago pumunta don, ngkita-kita muna kami sa sm maniLa. pinaghintay Lang naman ako ng 1 hour & 40 min niLa nhery at wiLvor. how nice diba?

"patience is a virtue."
pesteng virtue ian. haha

nwei, buti kamo sa simuLa Lang ng araw un.. kasi nag-enjoy naman ako sa haus.
first time kong magps2! sakit ng thumb ko! haha! tas nagmovie rin, baraha. maLamang, picture-an.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


tapos astig kasi nakaya kong pagsabayin ang internet, caLL sa LandLine at text. naks. muLtitasker! =P

~~~~~~~~~~

kinabukasan (kahapon un), buong araw akong nasa bahay and i've Loved it.
net sa umaga, tuLog sa tanghaLi, text sa hapon, nood sa gabi. san ka pa diba?=)

at ngayon, saLe sa sm north! punta kami ng ate ko! yey! parang me pera diba?

yaw ko muna isipin ung acads ko. kung anu ung mga gagawin, nakakasira kasi ng araw. hehe!=P

*daming may bday ngayong august*

No comments: