August 15, 2007

finaLLy..

tama nga ang sabi ni Gem, sa sobrang dami kong kwento..
hindi ko na makwento. T_T

andami ng nangyari sakin.
maLamang, iLang araw na rin ang nakaLipas.

~~~~~~~~~~

dumating na ang mommy LoLa ko from austraLia nung august 11. ngayon naman, kasama si mommy, pumunta siLang daLawa sa occ. mindoro. kaya naman, ang tendency, kami Lang ang mag-aasikaso rito sa haus. nakasked ako every saturday and sunday para magLinis. wow naman. hehe.sipag mode.

super kain naman ako ng nuggets. dami kcng inuwi si mom LoLa. piyesta.=P
kaya naman., todo inaasar ako sa skuL na mataba. ansama niLaaaaa!>.<
"mataba ba ako?" tinatanong ko na sariLi ko. siLa kasi, nacoconscious na tuLoy ako T_T
ayaw ko na. haha. sinasabi ko nga, "pag ako naging anorexic ah!"
tawa Lang siLa. tsk. pg un nagkatotoo ah. haha XD

~~~~~~~~~~

suspended ang kLase ngayong araw.
oh yes. may bagyo kasing paparating.
waLa masyadong effect sa akin dahiL waLa namang masydong gagawin ngayong araw eh.
eto kasi ang tanong, "bukas din kaya waLang pasok?"
sana waLa pa rin. yaw ko pumasok bukas eh. as in.

~~~~~~~~~~

depressed ako.
sira (na naman) ang ceLLphone ko.
gamit ko ngayon ay ung Luma kong fone. T_T
di tuLoy ako mkapagpic. hindi makapagtugtog.
tas mahaL pa babayaran, hindi pa ako masaya.
hindi open gLobe ko. wat if may mga text na pa Lang importante?
hindi ko nababasa. . .

i'm sad. i feeL incompLete.

*tears.*

No comments: