August 07, 2007

weird.

oh yes. thursday pa ung baLik ng normaL cLass.
as in. kahapon ko Lang un naLaman. oonga naman, nde kasi natuLoy ang mga midterms kaya naresked.

kagabi, first time in my Life na Lumusong ako sa baha.
hindi kasi uso ang baha rito sa qc kaya medyo nawindang ako sa maniLa.
super basa naman ako maLamang at nagkasipon.
buti paggising ko, nawaLa. oh yes. yaw ko magkasakit.

ngayon, waLang kLase pero aaLis ako kasi may miting kami ng grupm8s ko sa compprog.
sana may matapos kami.

~~~~~~~~~~

bakit uso sa CoE II ang haus hopping?
as in. partida, anLau pa ng haus ko, sumasama pa ako (nhery kasi haha).
pero kadaLasan naman, important nmn ung gagawin namin.
nung sunday, pumunta mga rhetoric grpm8s ko (nhery,Levi,joshuah) dito sa haus.
may nagawa naman kami. ung tipong nagnet at nanood ng shutter.
ayos noh? haha. sa friday na paLa ung midterm nmin don. waah.

~~~~~~~~~~

andami kong iniisip.

1. miss ko na taLaga ang pikseLot. as in. parang kasing antagaL na nung huLi naming pagkikita. gusto ko na mag-usapan bLues. huhu..
2. naguguLuhan din ako. di ko Lam kung ano dapat kong gawin at ano ba taLaga ang gagawin. ewan, maLabo. yaw ko muna sabihin dito.
3. naLuLungkot ako dahiL may maLaking probLema.
4. ano kaya mga resuLts ng midterm exams ko? grade conscious pa rin to.
5. bitterness.

magLiLihim muna ako sayo, my bLog.

*haaay*

No comments: