January 06, 2006

3rd.

3rd post dis year.
o bakit? jan 6 na ah?
e kc po, ngkavirus ang pc dhL sakin.
naayos naman agad pero nde ako pinapagamit.
'banned' ika nga.

buti nakatsamba ako ngaun.
aLa pinakamatndang kuya ko. [dLawa kc kuya ko]
goshness. buti n Ln tLga.

syet kc ung isang syt n iun.
hmp! yoko n don.

~~~~~~~~~~

3rd day n ngaun ng pasukan.
since ngnew year.
ayon. nung pers day, tambay kme gazebo.
me 'picnic' pikseLot. hehehe.!=)
c pamgori kc pauso!

tas ayon. kwentuhan. kuLitan. pLanuhan.
diskusyon. tawanan. dramahan. stress-an.
Lahat na ata npg-usapan.!

c jemeberd pasaway. pinagpaLit kme ke mario?
ayy.. itakwiL! harhar! biro Ln.

~~~~~~~~~~

hayy. . sa monday, me congress!
hmp.! pnu n? stress n nmn to!
ang sad. ang scary. wahh!!

yoko na. end n to ng worLd!!

~~~~~~~~~~

nakakaadek na mgpoker.
=)


ayon. . ansaya ko kc nkpgnet na ako.
sana bukas den at s susunod png araw.

january january. .
Labasan n ng resuLts. .

goshness.


quiet n ko.

*..........................*

No comments: