January 03, 2006

the end.

harhar. grabe nmng titLe ian.
kLa mo kung anong end! =)

gusto q Lang sabihin na matatapos na ang krismas vacation.
actuaLLy, bukas na magsisimuLa ang pasukan.

oh yes. pasukan n naman po.
first dis year.

wat am i expecting?
unang araw: waLang kLase.

why?
kc po me hangover pa kme.
pwdeng magkakatotoo o nde.

magkakatotoo kc ciempre tamad pa kme.
nde mgkakatotoo kc nghhaboL n. Lapit n kc perio.

sa 22o Ln, namimiz ko na tLga ang kisay.
namimiz ko LaLo mga prens ko.
pero yaw ko mgkLase. pwde png pumasok.
asa nmn. da?

d pLa ako ngkukwnto bout my vacation.
oh weL. .

masayanawaLaLang ang bakasyon ko.

why? oh why?
kc ciempre bakasyon. wLang pasok.
makakapgpahinga. mkakapagsaya.

kea Ln me mga araw tLga na parang ngawa mo na ang Lht.
na parang waLa Lng..

buti na Lang ngsun ako.
harhar. unLi kc. kea Ln ung iba nde nmn ngrerepLy.
bad3p iun ah. hmp!
kLa nio mkakarma ren kau.
hahaha. ansama ku.

cnu bng sun jan?
daLi bigay nio sakin number nio!
sayang unLi ko kung nde ko mggmit.
nasayang n nga ung dayLyt ko eh.
d nmn ako tumatawag. kc aLa aqng tiyaga at aLa nmn akong mssbi.

oh weL. past is past.

~~~~~~~~~~

dis vacation. nkanood ako ng daLawang mmff entries.
muLawin and bLue moon.
senxa Ln, kapuso eh. pti naconvince nLa ako s traiLers nLa.

una muLawin.
keLan b to? dec 27 `05.

ayan. haLos kumpLeto kmeng pamiLya.
ang saya. Libre ng kuya ko.=)

nasimuLan nmin. sakto ung dating nmin.
gosh. ang ganda. kea pLa A ang rating niya.

sa may gitna, parang me mga boring moments.
ayon, txt txt n Ln ako. harhar.
tinadtad ako ng kowts ni kuya pip. ayos tLga.

pero asteeg ung ending. ganda tLga. =)

overaLL: suLit ang pera. =)


pangaLawa. bLue moon.
kahpon. jan 2 `06.

grabe! pagpasok nmin ng mom ko, ung kissing scene na niLa mark and jen.
sumakto pa e no?
gosh! to think na break n cLa nung shinoot iun, parang me Love tLga.
at kung meron mng award sa mmff na best kiss: cLa na ang nanaLo!

bLue moon is sooooo ganda!
as in. naiyak nga ako eh. T.T
hmm.. babaw kc Luha ko.
pero iba p ren eh.. kht pinipigiLan ko, naiiyak tLga ako.
ganda tLga. =)

gaLing kc ng screenpLay.
at ang ganda ng story!=)

ay nku. manood n Ln kau!

overaLL: ganda. asteeg. suLit. =)

~~~~~~~~~~

today nde ako aaLis.
ni nde LaLabas. harhar.
if2eeL ko n tong araw n to.

pahinga. net. ayos gamit.
gosh. bukas na ang start uLi ng pasukan.

sana magamit ko ang naLaLabing oras nang tama.
prang end na ng worLd e no?

papapakasaya na Lang tau.

nde pwdeng takasan ito eh:


sana po makapasa ako sa up, ust at pLm.
pLease pLease.

*T.T*

No comments: