January 09, 2006

napakaboring at napakawaLang kwntang araw.

gosh. 22o.
sana nde na Ln ako pumasok today.
anong ginawa ko?

TAMBAY. KAIN. TEXT. BARAHA.

napakaganda no?
san ian? nde ian sa bahay.. s iskuL!
jusme. antagaL kc s conference haLL!
tinodo n nLa! buti n nga Ln 14th kme at natapos kme.

saya ko. kc waLa n nmng stressfuLL thing today.

ang probLema ko eh aLa akong mga hw.
pinoi. math. ap.
gaLing ko tLga!

tomorrow. baLak qng umabsent.
kea Ln nahahaLata n ko ng nanay ko
hahaha! kea bka pumasok den ako!wenk!

~~~~~~~~~~

gosh.! next week na perio!
akaLain mo?!?
e parang ngang aLa aqng natututunan eh!
hmp! hmp!
bitin kc. ang onti ng oras.!

~~~~~~~~~~

at ito ang issue of the month!
o cguro nxt month!

ung mga ENTRANCE EXAMS.
me mga resuLts na sa dLsu at ateneo.
nde ako prehong ngtst!

goshness tLga!
kinakabahan na ako!!
i am not expecting.. pero ciempre nkkhiya.
gusto qng mgkron ng iskuL!!!
pLease pLease..!!!!!!

~~~~~~~~~~

Last day n ng unLi ko today.
ang sad. =c
hmp. aLa n kong ipon ah!

~~~~~~~~~~

b E L a t e d
hapi burtdEi kuya ja!!
kahapon ian. jan 8.
naks! 18 na!=)

hapi burtdei cherith!!
today ian.. 17 n cia!!
wooow!=)

a d v a n c E
hapi burtdei kuya bob!!
jan 11 ian!! 19 na!! hehe..!!=)
preho cLa ng cuz ko..! c ate ava!!
25 na!! stay pretty!!=)

a d v a n c E
hapi burtdei ivy boto!!
jan 12 ian!! 16 b? tma? hehehe..=)

niLantad ko tLga ung age!

~~~~~~~~~~

wahh.. miz na kita!!
=c

*22o...!*

No comments: