January 16, 2006

part of friendship.

parte n nga ang prenship ang tampuhan.
natututo tau s mga pagsubok na nadadaanan ntin.
masaya man o maLungkot ang mga pangyayari.
tuLoy pa ren ang pagkakaibigan.

meron tLgang mga panahon na nakangiti, nakatawa
at meron din nmng panahon na nakasimangot, nkasaLubong ang mga kiLay.

tma nga, parte n nga ito ng pagkakaibigan.

andami kong natutunan. andami kong natukLasan.
ganon pLa no.? buti happy ending. =)

~~~~~~~~~~

PERIO na.
nde q p nga cnsb s mga maguLang ko ehh..
bad e no..?
aLa Ln.. yoko Ln banggtin..!

nu p b gngwa q d2?
gosh. d tLga ng-aaraL ah..!
wahh..!! yaw q nmng bumagsak!
oh weLL..sna mg-araL n ko..
sana sana.!!

~~~~~~~~~~

Last day n ng unLi q s 17.
wenk. sumakto pa.
gus2 Ln tLgang ipahiwatig na bwaL aqng mgtxt at mg-aaraL dpat ako.
hahahaha! ayos tLga!=)

cguro mgLo2ad aq fri!
db? pwde no?..=)

~~~~~~~~~~

tsarap pLa ng Longganisa burger ng mcdo.
hahaha. na-appreciate q n tLga un ngaun ahh..!=)
akaLain mo? nakain q un nang waLang ketchup!
wow! iba iun! hehehe..=)

nxt tym uLi!=)

~~~~~~~~~~

pra s prom nmn, wenk! excited.
feb 24 b to? d q sure.. d nmn aq terdyir..
pero ian nrrinig ko..

aLa p qng prom dress..
bsta pink! hehehe.. pptahi aq sb ng nanay ko!
yes! hehehe.. buti nmn.!=)

nxt tym.. eeLaborate q p to..!!
msyado p kcng maaga.
waLa Ln..naicp q Ln..!hehehe..=)

~~~~~~~~~~

dami q nmng topics!
ayon. bka kc d n ko mkkpgpost.
hahaha.. paaLam mode e no?
as if?

nwei, sa 18.
burtdEi ng bestpren ko!!
c JACY. naks! yey.!! hehehe..
gurangers n cia! sama e no?
17 n kc cia!! hehehe..!!
me gip n q s knya..sna nga mgustuhan nia ehh!=)
dpat Ln..gaLing sakin e! hahaha..feeLing ku!

~~~~~~~~~~

oh weL.
s umpisa Ln pLa masaya..
pagkatapos ng Lht ng masasayang pangyayari,
d n kta maramdaman..
ganon b tLga kasakLap ang buhay.?

*cguro nga..*


aysus.. ngdrama raw b s huLi?
hahaha..!!=)
gudLak to me!!
and to aLL of the xientian community!=)

No comments: