January 01, 2006

2006.

first ever post this new year.
yey!

owsiks na!
masaya diba? =)
pati maLungkot. .
na nakakatakot.

goshness. this year.
turning point to ng buhay ko.
magcocoLLege na ako.

and before pLa non..
keLangn ko png tapusin un natitirang months biLang hayskuL student ko..
to be exact. . 3 months.

imagine that?
tsk tsk.. kLa mo anhaba. . pero nde. . sooobrang ikLi nian.
bitin kumbaga! sana magamit ko ung tym n ian nang maayos. .
sana waLa akong masayang na panahon..

sa 22o Ln.. yoko pag-usapan ang coLLege ek ek n ian..
natatakot kc ako..
pero dpat nde.. masama iun.. dapat harapin mo Lht..
face ur fears kumbaga.!

ayy..anLabo na n2.!
sana Lang tLga.. makayanan ko Lht ng pagsubok ko dis year..
sana masaya.. nde.. sana mas masaya kesa Last yr..

at sana tLga..
ayos Lang ako sa coLLege.

wahh.!!
sana me iskuL ako!!!

ayon. senxa. angguLo na.

hapi new year satin!!

tumaLon pLa ako knina! harhar..
keLangn kong tumaLon..tradisyon n d2 un!


teka. .
saLamat sa Lahat ng taong ginawang makabuLuhan ang 2005 ko..
nde ko n to ggwing specific..! bsta kayo iun! hehe..=)
ngaung yir uLi ah!=)

*owsiks na!=)*

No comments: