January 14, 2006

kasumpang-sumpang araw.

hmp! d aku nkpgnet kgabi..

kasumpang-sumpang araw:kahapon.
january 13, 2006.
friday the 13th.
ayos. sumakto pa!

bakit.?

1. me LT s p6. bad3p. ang bobo ko.
bsta. katangahan ko nga naman. hmp!

2. CAT. hmp. yaw ko.
pero aLa nmn akong mggwa db?
waLa kmeng mggwa.

3. dahiL s napakaLabong pangyayari.
yaw ko ng gwing detaLyado to.

my message:
taung Lahat my maLi. may pagkukuLang.

ang maLi namin nging vioLent ung reaction nmin.
e kc nmn.. ayos n eh..papunta n tau don..
ika q nga, "THIS IS IT."
tapos bgLang "UUWI NA AKO" ?

ha?

at e2 pa.. cnbi nmin.. "o cge uwi n Ln tau.. ang Labo nio"
patawid n iyon db..tas kau..
narinig n Ln nmin "MCDO muna kme.."

ha?
tama b pgkarinig nmin?
mcdo? s mcdo muna kayo..?

e kaLa namin uuwi n kayo?
tas mag-mamcdo pa.?

bLanko.
di tLga nmin mgetz ung point nio.!


andon n tau ehh..pwde nmn taung sabay-sabay n umuwi..
iLang Lakad n Ln iun..tas bbaLik p kau ng mcdo?

anong ggwin nio don? kakain? mgpapaLamig ng uLo?

E KALA NAMIN UUWI NA KAYO..?

ang Labo.!

ang nangyari: kami pa ang unang umuwi. haha!
ayos db?
db dpat cLa..?

i-expLain nio..!



cge.. aLam ko nmn ssbhn nio d nmin kau naiintindihan.
pre-preho Ln tau..!

take note: bawaL den kme mgpagabi.
pero gusto namin to eh.. kea me paraan.

at wag na wag niong ssbhng nde nio gus2 iun..
dhL ni isang saLita nde ko narinig na umayaw kau..


anLabo tLga.
hmp.



keLangan nting mag-usap.
pero cnu kea mauuna.?

pataasan b to ng pride?


*ewan ko na Lng..*

No comments: