August 11, 2006

ay jusmiyoo..!!

owkEi.!
ansarap ng mga handa ng ate ko..
LaLong-LaLo n ung Lumpia!
ibang kLaseng Lumpia cia..nde cia ung common..
bsta favorite ko iun..!!! LaLo n pg sinawsaw sa suka..hehehe.!=p

~~~~~~~~~~

thursday, august 10 -->> freshmen orientation.
infairness, anLamig sa auditorium..hehe..=p
sana nangyari n to before midterm para nmn nchaLLenge ako..
ciempre, pg nchaLLenge ako.. mas mgiging pursigido ako db?
pero ika nga, "it's not too Late."
me finaLs p nmn eh.. at buti n Ln sb-sbi na first week of october un!
sana nga gnyan..dpat aLa ng bawian!! hahaha..=p

so marami-rami n kong nrrnig na chismax bout ranking..
umaariba ung bLk 18! gosh.. cLa ung number 1 s math.. at cLa ren ung number 1 sa natsci 11!
ganon den ung bLk 19, number 2 sa math at natsci 11!

mababa Ln bLk ko sa math eh.. 25th kme out of 47 bLks..
not bad nga raw sb nLa kc sa me gitna..
pero for me, mababa p ren.. oh weL.. nghahatakan kc kme pababa..
wawa nmn ung mga matataas d2..T_T

sa natsci 12, 8th kme!
grbe..d nga ako makapniwaLa ehh!
mabababa kc ung mga grades nmin pero mas maraming mas mabababa samin..gnun cguro ang nngyri!

sb kc, mas mahirap ung natsci12 exam kesa sa natsci11 exam.
ung natsci 12 kc appLication [grbe! kht pigain ko ung utak ko, aLa p ren!] whiLe ung natsci 11 mga terms..kea nga me nka-99/100 d2 eh.! jusme!

ngkron pLa kme ng Long test s socsci..
isa p 2! amp.! 3rd tym p Ln nia kme sinuLputan..
anhirap! enumeration tas dpat i-expLain mu isa-isa..
at idefine ung mga terms..!
grabe no? pamatay na test! tskk..!!
at e2 pa, me homework n nmn kme!! ayos tLga!!!! >.<

~~~~~~~~~~

kahpon, august 11 -->> id processing!
haha.. nakakatwa to eh..parang napadaan k Ln s sobrang biLis..!!

tas ayon, naLaman ko n ren mga grades ko s math at fiLipino..

in generaL, aLa akong bagsak..
pero mabababa! T_T

nde ko p Lam ung grades ko sa ethics at socsci..jusmiyooo..!!
yaw kong maLaman!T_T

~~~~~~~~~~

bukas, rotc!
me midterm kme d2.. kc nabasa ko sa board..
keLngng mgdaLa ng yeLLow paper..!! naman!
andming handouts!! wahh, aLa p qng nbabasa.!!

"bahaLa na si batman!"

hayy.. buti n Ln and2 ang bLog..
tagatanggap ng sama ng Loob ko! hahaha..

*bhe!=p*

No comments: