August 16, 2006

muzta nmn ako?

grbe tsmbaLara ako s ethics.
di ako bagsak. as in DI AKO BAGSAK.
tsk.. tsamba tLga. haLLEr? anhirap kc.

tama na iang midterm na ian.
hehe.. i got over it na.
aysus! nging coniotic n ko..!! =p

~~~~~~~~~~

muzta nmn?
di paLa natuLoy ung midterm sa rotc.
tsk.. katamad tLgang basahin ung mga handouts!! >.<
bahaLa na!

~~~~~~~~~~

grbe kme ni britt nung monday..
andami qng nagastos dhL s foodtrip.

Lunch >> roasted chicken with rice n ah. tas d p q tumigiL, ngbacon & egg sandwich pa ako!

dinner >> ayan. ibang kLase ang dinner ko.
corn na me butter and cheese. grabe. peyborit ko to!=p
ansarap-sarap. every nyt n nga aqng kumakain nian eh.

tas d p q nabusog! c britt kc sb wag muna kmeng umuwi kc maaga p non.
haha.. 7:30pm n iun.. maaga n un sa Lagay n un ah!
aLa kc ung socsci prof nmen.. syet tLga un.!! tsk tsk..
so kumain kme ng isaw at baLat! hahaha..=p
d msydong masarap. mas masarap p ren ung dito maLapit s haus. =p

tas kLa niu tpos na?
nde pa. andmi kcng pagkain don eh.
kumain p kme ng toknene!
ansarap ng sauce..!!! grbe n itech! hahaha..=p
tas bumiLi p kme ng mane.. hahaha! todo n to.

~~~~~~~~~~

me hangover p kme.
kahapon, tuesday. nagdinner kme sa me maLapit sa sm maniLa.
ung pinagbiLhan nmin ng isaw.
inorder nmen ung Liempo. ansarap!!!!!
me kanin un ah.. grbe..suLit..!!=]

gnyan tLga ako sa pagkain.
ciempre pagkain ian no. necessity ian no. =p

~~~~~~~~~~

at ngeon, rest day ko.
gumawa ako ng thought paper sa hist.
pinanood kc samin ung correspondents kgbi..
ok nmn ung topic..hehehe!=]

tas me report ako sa fiLipino sa fri..
jusme..! di ko maintindihan..
wish me Luck..T_T

~~~~~~~~~~

bukas, opening ng intrams.
sb ung mga persyirs, reguLar cLasses..
pero me pag-asa png nde.. hehe..
maLay nten..=p

o cia, un Ln nmn.
pakabusog Ln tau..
nde Ln sa pagkain.. pti ren sa memories.
nax.

*getz mu? haha..*

No comments: