August 08, 2006

oh YES!

weLL, ansaya ko dahiL tapos na rin ang midterm exams!=]

haayy.. nakakadown nga Lang..
pagkatapos na pagkatpos kc ng exams, check agad..
kanina Lang nmn to.. sa eng at history exams..
di naman ako bagsak kea Ln ambaba ko..T_T

gc na kung gc..
cnu bng nde gc satin? hayy..=[

me ranking chuva p kcng pauso eh..
tsk tsk.. by bLock pa.. kakahiya n to..!!
wahh.!

~~~~~~~~~~

nwei, ansaya ko kc aLa aqng msydong iniicp ngeon..
to think n me mga importanteng bgay akong dpat asikasuhin..
tuLad ng report ko sa history, report ko pa uLi sa fiLipino..
me Long test pa sa socsci sa thursday at Long test p sa natsci na nde ko Lang aLam kung keLn..
hayy.. marami pLa..ngeon ko Ln nreaLize..!

wag muna iang isipin..
pakasaya muna ako ngeon..
aba, iLang araw ren akong ngdusa no! hehehehe..=p

unLi n ko sa gLobe!! mwahaha..
kea Ln, ngnenet ako eh kea net mode ako.
maya cguro text mode na. =p

~~~~~~~~~~

tuLad ng sb ko sa previous post ko,
birthday ng ate ko tomorrow..
nghahanda n kme dito..maLamang me mga bisita kc cia eh..
tsibugan n nmn to! bwahahha..=p

excited n ko!
sna masaya bukas!!!

~~~~~~~~~~

sa thursday morning ung freshmen orientation nmen..
nakakatawa ba? natawa nga ren ako eh..
kc haLLer?? nkpgmidterm n kme't Lahat-Lahat..
tas ngeon Ln mgoorientation? hahaha.. weird..
pero tuLoy p ren ian eh..no choice but to attend..=]

sa friday ung processing ng id ng bLk ko..
hay nku..sna nmn ok ung itsura ko.. hehe!

~~~~~~~~~~

excited na ko sa papaLabas na asianoveLa ng GMA7.
ung Love story in harvard.
gosh!

kiLig na kiLig ako dito sa Lines n to sa commerciaL.

guy: "akaLa mo maganda ka!"

si girL tumingin kay guy na para bang gusto niang banatan..
bigLang bawi ung guy, sbi..




guy: "maganda ka nga.."

wahhhhh!! kiLig!
unang nood ko, kiniLig n ko jan..
d ko ian ineexpect ah!!=]

pti nga c britt eh, kiLig den..
s kLagitnaan ng pgrereview nmin, bgLa kmeng kiniLig nang pinag-uspan iang topic n ian.
haha.. kabaLiw! =p

sna gabing-gabi un ipaLabas..
para masubaybayan ko..!!=p

~~~~~~~~~~

o cia, ayon Ln nmn..
bsta ito Lang masasabi ko:

MASAYA ako.





at pagod.

*hehehe!*

No comments: