August 28, 2006

ay naku!!

ang maLas ko..
asa net shop ako ngeon..
kc nmn, SIRA ung pc nmin..T_T

at ito pa, ako raw ang nagcra..
ang sakLap no?

basta ang Lam ko tLga.. nde aq ang me saLa..
hahaha..inosente ako..
ngkataon Ln tLga na ako ung huLing gumamit..
pero maLas p ren..ang gastos ko tuLoy..T_T

~~~~~~~~~~

nwei, andming nngyari pramis.

nung friday, aLa kmeng kLase.
kc me speciaL activity sa rotc.

6:30am dpat asa pamantasan na..
jusmiyoo.. buti nga nka-type c Ln kme..
aba..yaw ko nga mgcombat shoes..haha..=p

tas ayon n nga, aattend pLa kme pra sa tree pLanting ng denr..
panLaLaban daw sa guinness worLd of record..

jusme..ang init..
tumayo Ln nmn kme don at nagpainit..
nagpaLakpakan..hay.. in short, para Ln masabing me tao..

tas kLa nmin un Ln..!
meron p pLa!
sa hapon, punta nmn kme sa rizaL stadium pra sa chacha.,.
waLa Ln, tumambay Ln.. at hinintay ang attendance..

kung nanonood keo ng news, magegetz niu ko..
hahaahha..=p

~~~~~~~~~~

buti n Ln me awa nmn cLa..
aLa kmeng rotc nung sunday..
kahapon un.. kea ansaya..!! hahahaha..=p

sna Lging waLa..jowk.=p

~~~~~~~~~~

hayyy.. sana maayos na pc..
pero d ako mahirapan..
at mapagastos..=p

ui mggLobe keo peepz..
tas txt txt tau..!!!!=p

*waLa Ln..!!*

No comments: