August 23, 2006

super deLayed na ah..

at un n nga.
ang aga aga ko nagising nung monday.
ni waLa p nga akong masakyan dhL nga hoLiday.
buti n Ln, di ako naL8 kht na 7 na un. =p

ayon, andon ang abs, gma, nbn at kung anu-anu pang tv stations..
nkita ko na rin s pres GMA. perstym. =p
pero Likod Lng..hehehe!

todo yeLLow pLa kme non..
at nde ko p pLa nkkwnto..
naiwan ko sa GV207 ung pink kong payong.
kinabuksan ng umaga, aLa na. ayos db?
me kumuha n non, maLamang mgnda ata ung payong ko at nde cheap.
mwahaha.. at dhL nga gnon un, masakit pra sakin n tnggapin na La n qng payong.
kaya ko un nkwnto ay dhL ang ndLa kong payong ay coLor YELLOW.
nabasa mo ba YEEELLOOOW.
ang ibg sbhn Ln nian, todo mkaninoy n tLga ako.
at ntatawa n Ln ako dhL ms mgnda nmn tLgang tngnan kung nde yeLLow ung payong ko..

oh weL, nabasa p ren ako.
dhL anLakas ng uLan.

ay nku, kbadtrip Ln ang mga pngyyri.
gnito summary: tumayo. tumayo at tumayo. pumirma sa attendance. ngLakad. nagpayong. nabasa. nabasa pa LaLo. ngLakad.umupo. kumain. natuLog. nagising. pumirma sa attendance. nagLakad. umaLis.

ayon. getz mu? hahaha..waLa Ln..=p

~~~~~~~~~~

favorite store ko na sm ang WATSONS.
hahaha. tLga nmn,,
napapadaLas n ko ah..
kc ampanget-pnget ko as in,..!!
die my pimpLes!! dieeeee..!!!

sna sa sept mgnda n ako! hahaha..=p
me tym p nmn..
me pag-asa pa..=p

~~~~~~~~~~

db pg wednesday, aLa me pasok..
pero knna me practice kme sa pe.
para un sa super deLayed midterm nmin..haha..
bukas p Ln kme..aysus..smantaLang ung ibang bLk dating-dati pa..

gudLak samin tomorrow..
ung kanta nmin: daLe candeLa..
tma ba? ayon basta ung ke geraLd anderson.=p
sna mataas kme. hahaha..midterm un midterm!!!

~~~~~~~~~~

tomorrow pLa..
me Long test kme sa chem..
isa pa un.. todo deLayed n ren..
wah..sna d ngtatampo ung prof nmin samin..T_T
bka hirapan nia kc ung test eh..!! wah..sna nmn nde!

~~~~~~~~~~

ansaya sa gLobe.
hahaha..
ansaya ung gm moments nmin niLa pam at jeme..
mwahaha..group e no kht tatLo Ln kme!! =]

asan c meLa..?
ayon, nawaLan ng cp..sayang nga eh..
kea ikaw bday girL mgkron k n ng cp..!! hehee..
at gudLak sa preLims mu kht na bday mo p un..!!=]

~~~~~~~~~~

ay ito pLa ung super deLayed pix.
kuLetzz

ayan ung kita-kitz nming pikseLot nung juLy 01, 2006.


sa tronix

e2 ung studio pix nmin. mga moviestars.!!
from above Left: pam, herby, britt, nhery, pat, guia & I.

mwahaha

wahhh..wanted kme!!

ayon Ln.
gudLak sakin. at sa inyo.

*=]*

No comments: