January 29, 2007

what's NEXT?

before i proceed, i have Lots of greetings..=)

b e L a t E d
hapi burtdei ALVIN 'baka' CLARIN.!!
that's yesterday.! 17 Lang cia, pero d haLata..
todo tangkad kasi eh! hehe..
just enjoy Life.! bata ka pa..i min bata pa tayo!=p

hapi burtdei
CLARISSE REA!!
bLockm8 ko siya dis sem..! kasabay ko pauwi sa jeep..=p
hehe..be happy!! mwahh!

a d v A n c e
hapi burtdei FINELLA LEONIDO!!
bukas ian, fifi enjoy Life! mwahhh!=)

napansin ko, itong mga binati ko 1990 pinanganak..
that means, turning 17 pa Lang siLa..
shak! tanda ko na!>.<

~~~~~~~~~~

maLapit na mag-february..
new month, new events, new experiences..

grabe! first times ko to ngayong coLLege!

feb 10 -->> cadets' baLL.
oh yes, u read it right.
akaLain mo?? Last sem ko pa to nababaLitaan at d aq umaasang magaganap.. pero weL, mangyayari na nga. sbi pa nga samin kahapon [sunday=rotc], ang susuotin daw namin ay fatigue. duhh?! o di kaya, gown na nakacombat shoes.. ewww..!!

asa naman.
in the end, semi-formaL daw. so dress na Lang.
ansaya naman, ma-eexperience ko uLi ang mga ganitong events na tuLad ng js prom and grads' baLL. asteeg. can't wait.


feb 14 -->> duhh?! ano pa ba? edi vaLentine's day!
kakain Lang ako rito. nyahaha. o di kaya nood ng movie with my sister.
"the promise" ung gusto kong panoorin, type ko.=p


feb 15 -->> PLM vaLentine concert featuring sugarfree, caLLaLiLy, itchyworms, imago and sandwich. P100 ung ticket punta kayo!!

Photobucket - Video and Image Hosting

ito ung poster regarding this event.=)


nyahaha.. ayos no?

~~~~~~~~~~

pero hindi Lang puro masasaya ang mga mangyayari this february.
anjan ang thesis sa engLish na hindi ko pa rin naaayos. keLangan ko tLga ng miLagro eh. naman.
me defense den. amp. tas siyempre iistorbohin den ako ng mga bagong Lessons. ay naku.

~~~~~~~~~~

and in the end,
sana sa akin ang huLing haLakhak.

*un Lang.*

4 comments:

ranDle said...

ai.. pwede kya manood dyan sa heart slam?

**JENNY** said...

opo naman!
pwde ang outsiders!!=)
punta ka!!

Anonymous said...

nyahaha...ung poster dun sa concert na yan nakapaskil sa school namen..hehe..wala lang. :)
pero gusto ko ung bands eh..!
gusto ko ung sugarfree at imago. ;)
ppnta siguro ako pag makahanap ako ng kasama..
mura lang ung ticket e ung sa school namen 200php! tapos 4 lang ung bands nun....
oh well.

**JENNY** said...

weh? meron s skuL niu? aba, punta ka..hehe..=p
gusto q ren imago..!=p