March 02, 2007

so it is MARCH.

opo mga kaibigan, marso na.
March in engLish.

kay biLis ng panahon.
naaaLaLa ko pa rati, worried ako sa mga panahong ito.
buhbye kisay na kasi. haay.
pero nakamove on na ako. haha.
inaaLaLa ko Lang. =p

~~~~~~~~~~

ibang kLase. waLang katuLad. one in a miLLion.
aLam mu b kung anu un??

ung nangyari sa akin nung training day sa rotc nung sunday.
waLa akong masabi.
as in. umitim nga ako eh. amp. kainis taLaga.
kaLa ko pa di kami papauwiin!
and worse, sa sunday meron na naman!
at 530am ang caLLtime. muzta naman un?
gudLak.

~~~~~~~~~~

maraming happenings ngeong month.
isa na rito ang finaLs.
maLapit na as in. sana mataas grades ko para makuha ko ang gusto kong course.
May God bLess me.

~~~~~~~~~~

at sana matuLoy na ang inaasam-asam kong muLing pagkikita ng pikseLot.
hayy. sobrang saya ko pag natuLoy un as in.

~~~~~~~~~~

nakakatawa. me homework kami sa fiLipino na may kinaLaman sa isyung kris-james-hope.
haha. aLa Ln. deserved naman ni kris Lahat ng nangyayari sa kanya dahiL dati rin naman, naging third party na rin siya. remember phiLip saLvador, aLvin patrimonio and joey marquez?
buti kamo buntis cia. haha. i never Liked her. napakapLastic kasi. hahaha. bad ko no? pero buti nga sa knya!=p

at ito pa, showbiz.
ung mga cast ng Jumong, pupunta paLang cebu sa march 7. nabasa ko sa pex.
totoo kaya to? astig naman. mas napiLi niLa ang cebu over baLi para magbakasyon.
sikat na naman taung mga piLipino. yey. mabuhay ang tourism ng piLipinas! =p

~~~~~~~~~~

o cia, antok na ko.
senxa mejo boring ako.

teka, share ko Lang..
minsan tinatamad na akong magpost.
di niyo ba napapansin? umoonti na mga post ko per month.
oh no. i'm degrading... :c
sana naman ngeon Lang to.

*oh weL..sLeep n q..!*

No comments: