May 23, 2007

Lakad nang Lakad..

oo.. Lakad ako ng Lakad kanina..!
pumunta kasi kami ng ate ko sa tutuban kasi binigyan kami ng pera ng parents namin para makabiLi ng mga gamit na kaiLangan namin.
hahaha. grabe. ambaet. pati ung baon namin, tumaas!
kasi ang reason: daLawa na Lang kaming nag-aaraL!
yahhooo. sana makaipon ako! hehe sana sana!

~~~~~~~~~~

dumaan (again) kami ng ate ko sa trinoma.
hay. bitin ako kasi "daan" Lang ang ginawa namin.
oh weL.. sana ma-expLore ko pa un LaLo!
yebah! someday, for sure!

~~~~~~~~~~

tumawag si nhery (1st yr bLockm8) kanina.
YEHEY! kLasmeyts kami!
atLeast naman may kakiLaLa ako kahit nag-iisa Lang siya (46 Lang kaming CoE).
tapos ayon nga, sabi niya may probLema sa reg form ko.
aLang sked ang P6 Lab ko, e ung kanya meron, every wednesday ng 10-1pm!
maLamang, ganon den ang akin..

kaya ito ang probLema ko:
ang pe na kinuha ko ay wednesday ng 11-1pm!
whoa! tama tama, nasagasaan! huhuhuhu..
aba maLay ko bang error paLa ung sa p6 Lab ko! =(
kamaLasan nga naman! kaya ako ngayo'y namomobLema..
whew! kaya ko 'to!

~~~~~~~~~~

at aLam niyo ba,
ang Meteor Garden (MG) nasa GMA7 na!
nung una kong naLaman sa pex (pinoyexchange.com) ang baLita..
aba, naguLat ako! iniisip ko nga, "ano na naman ba ang iniisip ng GMA??!"
pero nung nabasa ko na ang mga posts ng mga kapwa ko pexers (posters of pex).. quits Lang naman paLa kasi dati naman kinuha ng abs ang betty La fea..
kasi since na-expire na ung MG sa abs, nagkaroon ng bidding.. maLamang para kumita ang producers ng MG.. pumasok ngayon ang gma, at siLa ang nanaLo..!
oh weL.. dpende iyan sa mga tao, kung gusto pa niLang manood o hindi..
kapag carry ng sked ko na tingin ko ay hindi, manonood pa rin ako.
jusmiyooo! siyempre, isa un sa mga fave asianoveLas ko eh!

nung napanood ko kani-kanina Lang ang commerciaL nito sa GMA..
whoaa! kinaLibutan ako! hahaha.. ganon kaLakas ang epekto sakin ng Meteor Garden!
oh weL, tingnan na Lang natin kung saang timesLot!

ang daLdaL ko taLaga. haha.

~~~~~~~~~~

haay, maaga paLa ako bukas! goooh! sana enjoy!
ah basta, kwentuhan ko kayo (kung kaya ko pa) asap! hehe

*ciao!!*

No comments: