May 24, 2007

..a very new experience..

nagpicnic ang pikseLot sa ecopark!
kanina Lang nangyari ang Lahat!

may mga pictures at videos kami!
first time ko Lang sa La mesa ecopark!
grabe, unang pasok ko pa Lang,, whoaa!
parang nasa Los banos ako at baguio!
magubat kasi at ang ganda ganda tingnan.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


nagpicnic kami at nagkwentuhan.
haLata na taLaga na matured at tumatanda na kami dahiL ang mga topics sa kwentuhan namin ay hindi na puro tsismis. may sense na compared taLaga dati.
napag-usapan namin about poLitics, entertainment, Life, news, etc. grabe! astig nga eh! sa uuLitin!

at sana matuLoy ung baLak ng pamiLya kong magswimming sa ecopark!
whoaa! (crossed fingers!)
at paaLaLa: kapag pupunta kang ecopark, magdaLa ka ng digicam kasi hindi enough ung ceLLphone. (for my point of view =p)

~~~~~~~~~~

about my academics Life naman, ayon,. tumawag ang mom ko sa PLM.
ang sabi, kumuha na Lang ako ng add-drop form sa first day of cLasses para mabago ang PE ko.
at sana kamo, may sLot pa sa kahit anong pe basta wednesday ng 11-1pm!
buti nga at hindi na ako pabaLik-baLik sa skuL! yey!

~~~~~~~~~~

speaking of, hindi pa ako ready pumasok, as for now.
pero ngayon pa Lang ,waLa na akong pera! hahahahaha!
pano na ang mga Lakad at Lakwatsa? huhuhuhuhuh..

ito na naman ang iniisip kong gagawin ko pag pasukan na.
ang mag-ipon!
whooa. gudLak! sana magawa ko naman db?
dapat ay magcontroL na ako! yebahh. kaya ko ian!=p

~~~~~~~~~~

gusto kong ma-expLore ang Trinoma.
meLa? sana matuLoy tau. at sana magkaroon ng miLagro na magkapera ako!
hahahahaha!

*ayos! the end.*

No comments: