May 22, 2007

my sked, bow.

so enroLLment ko kanina.
maaga ako nagising, 6:30am pero nakarating ako ng PLM mga 9:30am
bakit kamo? syempre, nag-ayos pa ako ng sariLi at bumyahe nang isang oras at kaLahati.
ayos tLga!

nung nandon na ako, since me course na ako (comp eng'g), may coLLege na ako!
nde na CLA (na panget na behh na yaw ko!) kundi CET na (wooohoo, mga astigin!=p)! proud to be!=p

edi ayon, nhiLo-hiLo naman ako dhL d ko Lam kung anu uunahin at ggawin.. akyat-baba ako ng stairs.. hayy.. ayos Ln ian exercise.
ayaw ko ng ikwnto ang mga detaLye dahiL andmi kong kahihiyan! haha

fast forward.
nagbayad na ako ng tuition ko (3683 pesos). namahaLan na ako nian dahiL Last yr, mga 2700 pesos Ln. yahh,.. dapat aLang bayad kea Lang outside maniLa ang highskuL ko kaya naman paying ako. at ang mga non-paying students? siyempre, fifty pesos Lang ang bayad! whew! muzta naman un?

pagkatapos ng piLa at paghihintay, nakita ko na rin ang aking scheduLe at nawindang ako!


monday/thursday >> 7:00am - 5:30pm
wednesday >> 7:00am - 1:00pm
tuesday/friday >> 10:00am - 7:00pm



ano naman ang tingin niyo jan?
ako para sa akin, waLa Lang iyan compared sa mga previous skeds ko (8:30pm Lgi ang uwian). pero duh? pati ung free day kong wednesday, kinuha niLa! huhu.. kaya 5 days a week na ung pasok ko! huhuhuhu.. iyak. tears.

as for my subjects, may major na.. haay. God bLess sa akin. sana kayanin. oh yes, kakayanin. dapat at kaiLangan.

pagsakay ko ng jeep, nakasabay ko si kuya sam (Last kong kita sa knya siguro 1-2yrs ago?) at ng-usap kami. nwaLa nga ung hiLo (dhL sa gutom) ko eh.. oh weL..
nauna akong bumaba sa kanya kasi pumunta ako sa ace supermarket para bumiLi ng junkfoods (pikseLot?? hehe).

sabi ba naman sa akin ng cashier at ung taga-baLot:

ma'am, ganito ba taLaga kayo kumain ng "chichiria"?


ngumiti na Lang ako. haha. mejo hiLo pa eh. at un dahiL nde na kaya ng kaLamnan ko, boom. joLLibee ang bagsak ko! hahaha.. yum =)

haaay! sana naman sa pagbiyahe ko ay waLang mangyaring masama. huhuhu.. sana swertehin pa rin ako na hindi ako mapunta sa isang wrong pLace at a wrong time.

o cia, good Luck to me.=)

*ito rin ung sa muLtipLy..bagaL kc ng BLogger.com q eh!*

No comments: