May 18, 2007

wat-a-day.

yesterday, my sis and i went to sm north edsa.
it's been so Long since i went there. maybe a month or 3 weeks?
grabe! pumunta kami don para bumiLi ng schooL suppLies and other stuffs necessary for schooL.
why this soon?
haha! kasi ayaw ng parents namin at siyempre, kami na rin na makisabay sa maraming tao.

so pinagod ako ng kapatid ko.
dahiL kapag un namimiLi ng sapatos, jusmiyoooo.. super tagaL!
to think na may daLa daLa pa kaming suppLies, whew! muzta naman un?

kahit na naubos ang pera namin, mabigat ang daLa namin, pagod na kami, onti Lang kinain namin..
pumunta pa kami sa Trinoma! hahaha!

kasi sabi ko sa ate ko,

haayy.. andito na sa harap natin ang Trinoma.. sayang taLaga kasi pagod na tau..di na tau makakapunta.. :c


naguiLty ata kapatid ko. kaya naman, dumaan na rin kami kahit sagLit Lang.
as for your info, ang Trinoma ay bagong maLL sa tapat ng sm north edsa.
super ganda. super Laki. super sosyaL. supermaLL taLaga! haha
isang pic Lang ang meron ako.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


in the end, nakauwi na kami ng gabi! haha!=p
babaLik ako uLi don! duhh.. siyempre! =p

~~~~~~~~~~

pikseLot, hehe! natutuwa Lang ako sa mga gm moments natin!
nakakamiss den kasi! buti ngayon ay bumaLik.. naks! kahit one day Lang!
whoaa. d pa tapos ang usapan natin! haha..=p

un Lang.
tiL my next post! hehe!=)

*behhh*

No comments: