May 16, 2007

peace.

i'm gLad to know that the eLection day Last May 14 was quite peacefuL.
i mean, compared sa mga dating eLections, mas ok ngayon. kaya naman 46 LeveL na ang peso kontra doLyar. =)

kami na Lang ni ate jopai ang hindi pa bumubuto sa pamiLya.
si ate jopai kasi kahit 20y/o na ay hindi pa nakakapagregister.
sinabi ko kay mom na sabay na Lang kami once na nag-18 na ako sa oct.
gudLak naman samin sa pagpiLa sa city haLL.!=p

~~~~~~~~~~

kita niyo naman, bago ang aking Layout!
type ko Lang baguhin pati ung muLtipLy site ko, bago rin.
haha! para maiba naman.
sana nagustuhan niyo.

~~~~~~~~~~

isang araw ko Lang paLa tinapos ung season 1 and 2 ng hana yori dango.
whooooa! super ganda as in!! i Love jun matsumoto! gwapo niya!
grabe, kahit aLam ko na ung mga mangyayari, nanonood pa rin ako sa GMA7.
compared sa meteor garden, waLang waLa ang season 2 niLa sa season 2 nito!=p

~~~~~~~~~~

astig kasi ung nanaLong the next pussycat doLL ay fiL-am Like ni nicoLe na Leader ng pcd.
pati nga ung runner-up ay fiL-am eh!
gaLing tLga ng mga pinoy! mabuhay!

~~~~~~~~~~

excited na ako sa:
- enroLment ko sa may 22 kasi gusto ko ng maLaman mga subjects at scheduLe ko. whoa. sana, ok.
- gimik ng pikseLot next week din to!
- miss universe sa may 29! whooa! go PhiLippines! go Asian countries!

un Lang.=)

*update update!*

No comments: