December 30, 2005

year-ender post.

excited ba?
hehehe. . .'baka' kc nde na ako makpgpost bukas.
kea para sure. magpo2st n ko ngaun.

may news ako sa inyo bout me.
NAGPAGUPIT na ako.
note: waLang bangs. nde Lang trim.
simpLe Ln nmn. i don't want to take the risks.
hehe. baka mababoy buhok ko kung anu-ano png styLe gamitin ko.
maLapit na kmeng mgpgrad pic. haha. xcited grabe!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


oh yes!
oh no!

ha? anLabo ah!
goshness nmn! mttpos na ang taon..
anong pakiramdam ko?
masayanamaLungkotnagustonaayaw..
in ader words: MIXED EMOTIONS.

bakit masaya?
hapeee

1. opcurz! dapat magmove on! nde dpat 05 Lgi! keLangng magbago!
2. Lapit na kong gumrad! mggng masaya ang parent q dhL mkktpos n ang bunso nLa! at mgco2LLege na! bgong chapter of my Lyp!
3. nkktamad nmn kung nde mddagdagan ang edad ko.. ciempre yoko poreber sweet 16 no! boring n non..

bakit sad?
Lungkot..

1. bagong taon..bagong simuLa..bagong katapusan.. wahh.. may mawawaLa... [yoko na. . akin n Ln un]
2. mamimiz ko kisay! mamimiz q maging hayskuL!
3. ay! gurangers na ko! hahaha!

ang arte ko nmn!
kht nmn anong mngyri.. ayaw q man o gus2..
magbabago at magbabago ang taon..

ambiLis tLga mga prens..
kung keLang Ln..
tas ngaun mgoowsiks na?
jusme! stop me! =)

oh weLL..
hinahanap nio b new year's resoLution ko?
d q bbnggitin.. bka kc d q matupad..
haha..cguro akin n Ln un..=)

pero me mga wishes ako..
sana maging masaya ako.
sana tama ang daang tatahakin ko.
sana makontento ako sa kung ano ang meron ako.

okey? oLryt?


at mga wishes ko for everybody..
HAPPINESS. =)

guyz, bagong taon na!
wag nting hintayin Lumipas ang mga taon n nde ntin i-enjoy ang buhay ntin
at gwin n ntin ang gus2 nting gwin habang may oras pa.
at nde dhL bgo na ang taon, don Ln tau mgpapakabaet.. dpat vryday kht aLang okasyon..

i Love you guyz!
enjoy!!
pakabaet tau!

happy new year.!!=)

*excited tLga!*

No comments: