March 14, 2007

baka matagaLan..

BAKA matagaLan Lang nmn ang pag-update ko due to these reasons:
1. finaLs na next week.
2. after ng finaLs, may outing ang bLock namin.
3. kakaubos Ln ng net Load ko, sa ate ko tong Load.. kaya naprevent na ako.

kaya ayon. hehe..=p
ibubuhos ko na Ln dito ang gusto qng sabihin!=p

~~~~~~~~~~

bago magbakasyon, magpakataba at magpakasaya,
siyempre maghirap muna.

dapat mag-araL akong mbuti para sa magiging course ko.
at dapat tanggapin ko na magpapaaLam na ako sa mga bLockm8s ko..
kasi db iba-iba naman kami ng kukuning course..
but stiLL, our friendship Lives on.. d n un mawawaLa..=p

~~~~~~~~~~

monday-wednesday ang aking exams.
7am ang start.
whoaa! kawindang!
hindi ako sanay na gnong oras.
hindi ako sanay na maaga gigising! hahaha..=p
at siyempre maaga uuwi!

and as aLways, cramming na naman.
tingnan mu ngeon, di p aq ngrreview..
kasi iniisip ko nmn, me sat and sun pa..
aysus, jenny,, nde ka p ren ngbbago!
tsk tsk tsk.

~~~~~~~~~~

diba nabanggit ko na hectic ang bakasyon ko.
haha. ansaya kasi. marami na akong pupuntahan!
compared naman kasi Last yr, ang panget ng bakasyon ko.

...mag-oouting kaming mga coLLege friends ko
...magkikita-kita ang
pikseLot
...magsasaya sa
burtdei ni ate jopai at graduation party ni kuya jb (sabay ian! congrats kuya!=p)
...magbabakasyon sa occidentaL mindoro!! sa bahay namin don! tagaL ko ng nde nkakapunta don!
...magbobonding kaming mga gurLs na magkakapatid! (basta me ggwin kme! haha)
...mag-aayos na ako ng buhay ko.!! gusto ko ng ayusin ang buhok ko! rotc kc eh.. panget n tuLoy! hehe..=p


at aLam kong marami png iba.. iLan Lang ian..=p

~~~~~~~~~~

sana masaya noh??
=p

pero bago un, back to present..
may finaLs pa!!! hahaha=p

*un yon ehh*

2 comments:

ranDle said...

ansaya!

**JENNY** said...

hehehe..=p
after tLga ng hirap, gnhawa.. =p