March 11, 2007

thank GOD.

i'm sooooo happy.
natapos na akong magROTC.
both ms1 and ms2.
ROTC graduate na ako.
gosh. kaiyak ah. as in.

~~~~~~~~~~

kanina nangyari ang Lahat.
grabe. i'm so reLieved.
sa wakas, normaL na ang mga sundays ko.

nde na ako gigising nang sobrang aga.
nde na ako magsusuot ng kainit-init na fatigue uniform.
nde na ako magmumukhang LaLaki.
at higit sa Lahat, makakapagsimba na rin ako with my famiLy.


grabe. buti kamo saturday kme minsan ngsisimba.
oh weL.
pero Lam niu, proud ako. hahahahaha.
akaLain mu? ang isang katuLad ko, nakatapos ng rotc??
wat da heck! hahaha..=p

~~~~~~~~~~

kahapon pumunta kami ng famiLy ko sa TarLac.
ganda ganda.
Laki ng house.
visit my muLtipLy: http://ilabmyself.multiply.com
yeah.=p

nakakapagod.
nakakabusog.
ansaya. asteeg.

gusto ko magkaroon ng maLaking bahay in the future!!=p
pammie, kaw magdesign! hehe..=p

~~~~~~~~~~

Lapit na finaLs ko.
march 19-21, 2007 un.
haayy.. T_T

gudLak naman!
sana magreview na taLaga ako.

after non, bakasyon na..
hahahaha..!!
kwnto ko s nxt post ko ung mga ggawin ko s bakasyon..
hectic! hahaha..=p
at sana masaya.

*yey!!!*

2 comments:

ranDle said...

oh db, saya ng nka graduate sa ROTC... finals?! haaaaaaayyyy
nxt wik na rin pla kame....
aral mode...T.T

**JENNY** said...

onga, ansaya tLga!! kc aLa ng rotc ehh!!=p

oh? same pLa tau..hehe!=p gudLak!