March 26, 2007

jusmiyoo.

first time kong payagan ako ng parents kong mag-outing (swimming) with overnyt!
at first time ko ring hindi matuLog at matuLog ng buong araw.

ASTIG. >.<
for more info, visit http://ilabmyself.multiply.com

~~~~~~~~~~

this week, kuhaan ng cLass cards.
at tomorrow na ang defense ko sa thesis sa engLish.
goodLuck. as in. God bLess sa akin.

~~~~~~~~~~

as for my grades, ok naman.
mataas na rin siya. hehe.
hindi ko inexpect ung grade ko sa bio! nyahaha, swerte!
kinakabahan ako sa engLish, hmp. gaLit kc ung prof ko sa bLock nmin.
tsk,namemersonaL kc.>.<

~~~~~~~~~~

kagabi naman, todo nood ako ng finaL judgment ng starstruck.
astig!!
nanaLo si JEWEL MISCHE.!
she's so pretty at sana maging successfuL siya.!
pati na rin si PAULO hehe.. kyut.
at si dex!=p

~~~~~~~~~~

o siya, magkkwnto na Lang ako uLi kung ano mangyayari sa defense ko!
wahhhh!!
kabado na ako..!


*=(*

2 comments:

ranDle said...

goodluck sayo sa defense mo sa thesis mo... yakang yaka yan...
abwt blog yan dba? so magaling ka dyan..,hehehe

**JENNY** said...

oh wEL..
wats important is its done..
ntpos n ren..hayy..
gudLak nmn... :c
LEts see bukas kung anu hihinatnan q.. :c