March 07, 2007

regrets.

dahiL ako ay isang GC, as in grade conscious..
andami kong regrets kapag nakukuha ko na ang mga resuLts ng exams and quizzes ko.
aLam mo un. parang may better ka pang magagawa.
pero dahiL na rin sa katamaran at katangahan mo, ayon tuLoy. sumabLay ka.

~~~~~~~~~~

ito ay dahiL sa katangahan:

Long test sa chem12 Lecture.
todo taas sana AS IN ng grade ko kaya Lang ung isang probLem don, hindi ko nasagot!
worth 15 points pa naman un! o db? gaLing no! tsk.
hindi ko kasi un pinansin. aba maLay kong kasama paLa un.
regrets. tsk tsk.

Long test uLi sa chem12 Lect.
gar. perfect sana ako kung hindi Lang ako naLito sa avogadro's number na iyan!
6.08 x 10 to the 23 ba naman ang niLagay ko don?? kainis taLaga.
regrets. tsk tsk.


at ito naman ay dahiL sa katamaran:

ung mga Long quizzes ko sa bioLogy.
take note. bioLogy na ubod ng memorization na terms!
tsk. hate it. e ciempre, Likas na crammer ako.
hindi ko naman natandaan Lahat no sa isang araLan Lang.
gaLing ko naman. aLa nmn akong photographic memory no. how i wish.
kaya pagkuha ko ng grade ko, swerte dhiL hindi bagsak pero aLam mo un, me ibubuga ka pa eh!
again, regrets.

~~~~~~~~~~

ito pang isa.
dati pa sinoLi sa akin ng prof ko ung tinama na niyang chapter 1-3 sa thesis ko.
at anong ginawa ko? WALA. tsk.

ngayon tuLoy, ako ang naghahaboL.
ito ang kabayaran sa pagwaLang bahaLa ko sa mga nakaraang araw.
waLa pa akong chapter 4 and 5.
at sa friday ko na ito ipapasa.

aLam kong makakaya ko to.
ako pa?? crammer.
pero diba ung work na magagawa ko, hindi un ung best na kaya kong gawin.
kasi nga rush. minadaLi. cram. panget. sarap itapon.
haha. grabe. hindi naman. pero u get my point?
kung kaya ko Lang ibaLik ang dati..

~~~~~~~~~~

pero sabi nga niLa..
masama ang magkaroon ng regrets.
bakit kamo? kasi don ka naman natututo.
sa mga kamaLian, katangahan at katamaran mo.

may point naman ako diba?

~~~~~~~~~~

tsk.
pero Lets face it.
kaiLangan ko ng miLagro.

*saLamat sa bLog dahiL kahit papaano nabawasan ang tinik sa aking dibdib. wooshh!*

2 comments:

ranDle said...

avogadro's number ba kamo?
ako wlang problem sa mga constants na yan kc may super calculator akong nakainstall lahat ng constants... hahaha

**JENNY** said...

un nga ung point eh.. constant n nga un, maLi pa.. oh weL..