March 21, 2007

magaLing! magaLing! magaLing!

tapos na ang finaL examinations ko.!!
at bukas, outing na!!

~~~~~~~~~~

oh yes.
ayaw kong mkipagkita sa mga tao in person..
ni hindi nga ako nakakapagpicture sa ceLLphone ko sa sobrang. .

LAKI NG EYEBUGS KO.

astig no?
hmp hmp. >.<

~~~~~~~~~~

muzta naman ang mga exams?

1. fiL12 - nagskimming Lang ako rito. as in. todo basa Lang ng mabiLis. hindi naman mataas grade ko, pero pwede na.

2. chemistry - yiiiihh..highest daw o?
hehe, proud ako jan! 55/68!! haha.=p
ang hirap kaya ng test! hindi ko taLaga akaLain.. as in.
aLam kong hindi ako babagsak pero di ko inexpect na highest.
gosh, first time sa examinations.=p

3. bio - kung gano ako kasaya sa grade ko sa chemistry, ganon ding kaLungkot dito.
hay naku. mahirap taLaga ung test. ung mga magagaLing nga sa bio sa amin, nhirapan don..
ako pa kaya? what da.

4. socsci12 - isa pa to. panira ng araw. mababa ako rito.
unLess me miracLe.

5. eng12 - ibang miLagro naman ang nangyari rito.
nagskimming din ako rito. tapos second 2 d highest daw o?
haha. pramis tLga, nabigLa na naman aq. kawindang.

6. trigo - badtrip. naLate ako sa pagexam, yan tuLoy nawaLa ang focus ko.
maLi kasi ung room na napuntahan namin nung una eh. T_T
tapos nabadtrip din ako kasi basta.. hmp. katangahan Lang.
weL, sana ok naman dito.

magrerefLect naman sa cLass cards ang mga grades ko sa finaLs.
whoaa! yaw ko na.

~~~~~~~~~~

at bukas..
tuLoy na tuLoy na taLaga.
dati kasi, enchanted kingdom!
kaya Lang hindi natuLoy..

at ngeon, swimming na..
wahahaha. natuLoy.
debut rin kasi ni mayLa kea doubLe ceLebration.
bonding na ito!!
di ako excited. kasi pag excited ako, di masaya eh.
hehe..=p wish me a very happy and memorabLe experience tomorrow!
yeah. =p

..pahaboL! sa wakas, makakapagLaro na rin ako ng baraha!
wahahaha. don ako excited.=p

~~~~~~~~~~

mga friends, saLamat ha kasi binibisita niyo pa rin ito.
kita naman sa statistics eh which is very true.=)
at sa mga nakikipagchat sa akin sa chatterbox ko, sobrang saLamat.=)

~~~~~~~~~~

abangan niyo ang kwento ko ah.
saka nga paLa, overnight un.=)

*pinayagan ako!!*

2 comments:

ranDle said...

congrats... galing...

**JENNY** said...

hehehe..thanks kuya randLe..=p