July 07, 2007

07-07-07

what-a-nice-date.
parang ang astig ng araw na ito dahiL na rin ang astig ng petsa ngayon.

cLick niu ung archives ko na MAY 2005 & JUNE 2006.
i aLways bLogged about the date with having the same number.
nung 05-05-05, sabi ko excited ako pag 09-09-09 na.
naks. so two years n Lang un. maLapit-Lapit na!

~~~~~~~~~~

about my skuL, rest day ko ngayon since it's saturday.
natapos na ang two consecutive bLoody math exams ko. XD
sana ok naman ako don.=)

ang midterm exams daw namin ay sa Last week of juLy. kaya maLapit-Lapit na.
whooooa. T_T

~~~~~~~~~~

tag-uLan na ngayon.
kaya magdaLa Lagi ng payong.
ako, natuto na ako dati kaya super daLa taLaga ako ng payong kahit anong mangyari.
uso ngayon ang sakit. jusmiiyooo, mga sakit, Lumayo kayo sa akin.. puhhLeeeasse!

~~~~~~~~~~

kagabi, tumambay ako sa waLLs ng intramuros.
ang saya tumambay don. ansarap magmuni-muni.
sana mauLit muLi! ngkodakan kami! cLick for the pictures!

*yebahh*

1 comment:

ranDle said...

heinaku, hirap ng quiz ko sa araw na ito...