July 25, 2007

Lapit na ang midterms.

oh yes.
midterms ko na next week.
ni hindi ko man Lang nararamdaman.
mejo nabibiLisan kasi ako.

asa namang mag-araL ako agad noh.
ako pa? certified crammer to.
(whoooaa.. here i go again!)
pero so far, effective p nmn tong "study habit" ko na ito.
saLamat sa pagiging xientian. tsk.

starting wednesday ang midterm exams namin.
departmentaL. GOOD LUCK.
i need Luck taLaga! and time....

~~~~~~~~~~

GeneraL AssembLy ng CET (coLLege of eng'g and technology) bukas.
keLangan naka-coLLege tshirt kami. sa wakas, magagamit ko na rin un! haha.
excited kasi akong bumiLi non eh, kLa ko d q na masusuot. haha XD
pero may kLase pa rin kami. tsk. aLa ring kwenta. >.<

~~~~~~~~~~

maLapit na mag-august.

whoooa. anong petsa na nang huLi kong nood ng movie?
tskkk!! ansakit sa puso, nung feb p ung Last! huhuhu T_T

gusto kong manood ng movie.

*pagktpos ng midterms..*

No comments: